Thứ Ba, 30 tháng 6, 2020

DigiTimes: Doanh số iPhone 5G mmWave có thể thấp hơn dự kiến

Một báo cáo mới đến từ DigiTimes vừa tiết lộ rằng, doanh số của dòng iPhone hỗ trợ mạng 5G mmWave sắp tới của Apple có thể thấp hơn dự kiến tới vài triệu chiếc.

Apple được cho là đang thiết kế mô-đun "AiP" trong gói ăng-ten riêng cho iPhone 12 mmWave, sử dụng bộ tần số 5G hứa hẹn tốc độ cực nhanh ở khoảng cách ngắn, phù hợp nhất cho các khu vực đô thị dày đặc. Ngược lại, modem 5G sub-6 GHz thường chậm hơn mmWave, nhưng tín hiệu truyền đi xa hơn, phục vụ tốt hơn cho khu vực ngoại thành và nông thôn.

  • Xuất hiện thêm video trên tay nguyên mẫu iPhone 12: Quá đẹp
  • iPhone 12 sẽ có khả năng quay video 4K ở tốc độ 240 khung hình/giây
  • Đây là tên gọi chính thức của 4 mẫu iPhone 12 sắp ra mắt

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất iPhone-12-5G-1 DigiTimes: Doanh số iPhone 5G mmWave có thể thấp hơn dự kiến

Theo DigiTimes, gói AIP của Apple tiết kiệm chi phí hơn so với các thiết kế trước đó, nhưng một số nhà phân tích tin rằng các model hỗ trợ công nghệ mmWave cực nhanh có thể sẽ ra mắt sau các mẫu sub-6GHz do gặp những vấn đề về sản xuất và bị ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 trên toàn cầu. Để khắc phục điều này, Apple đã đa dạng hóa chuỗi cung ứng cho các mô-đun để giảm thiểu rủi ro.

Trước khi đại dịch Covid-19 diễn ra, nhà phân tích Ming-Chi Kuo cho biết Apple vẫn đang trên đường phát hành đồng thời cả hai mẫu iPhone 12 5G sub-6GHz và mmWave trong nửa cuối năm 2020, với các lô hàng bắt đầu vào cuối quý 3 hoặc đầu quý 4.

Kuo đã không cho biết liệu các kế hoạch đó có thay đổi ở thời điểm hiện tại hay không, nhưng các nhà phân tích khác cho biết họ tin rằng iPhone 12 5G mmWave có thể sẽ ra mắt muộn hơn dự kiến vì do các vấn đề liên quan đến thời lượng pin thiết bị.

Kuo cho biết các mẫu iPhone 5G với mmWave sẽ có mặt ở 5 thị trường, bao gồm Hoa Kỳ, Canada, Nhật Bản, Hàn Quốc và Anh. Ông cũng tin rằng Apple có thể vô hiệu hóa chức năng 5G ở các quốc gia không cung cấp dịch vụ 5G để giảm chi phí sản xuất.

CHI TIẾT GIÁ APPLE IPHONE 12!!!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Macrumors

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét