Thứ Hai, 29 tháng 6, 2020

6 tựa game miễn phí trên Steam siêu hay đáng để trải nghiệm

Dưới đây là 6 tựa game miễn phí siêu đỉnh cực đáng để trải nghiệm trên Steam hôm nay. Mời các bạn cùng đón đọc!

Destiny 2

Destiny 2 là phiên bản tiếp nối của tựa game hành động bắn súng trực tuyến ra mắt vào năm 2014 do Bungie Studio phát triển và được Activision phát hành. Trong phần 2 này, bạn sẽ nhập vai vào một guardian đã đối mặt với Ghaul, bạn phải tìm lại đồng đội và cùng họ đối mặt với mối đe dọa trước mắt. Destiny 2 sẽ kết hợp lối chơi của thể loại nhập vai, bắn súng và các yếu tố trực tuyến nhiều người (MMO). Với kinh phí lên tới 500 triệu USD (~ 10 nghìn tỷ VNĐ), Destiny một trong những dự án tốn kém nhất trong lịch sử Activision nói riêng và ngành game thế giới nói chung. Sau thành công của phần 1, bộ đôi Bungie Studio và Activision Blizzard đã tiếp tục đầu tư để phát triển phần 2 của trò chơi và nhận được nhiều sự yêu thích từ người hâm mộ lẫn giới chuyên môn.

  • 7 tựa game miễn phí trên Steam siêu hay cực đáng để trải nghiệm hôm nay
  • 5 tựa game miễn phí trên Steam siêu đỉnh đáng để trải nghiệm hôm nay
  • Steam chơi lớn tặng vĩnh viễn tựa game đình đám Injustice

Tải về hoặc thêm Destiny 2 vào thư viện Steam tại đây .

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 1-38  6 tựa game miễn phí trên Steam siêu hay đáng để trải nghiệm

Shepherd of Light

Shepherd of Light là một tựa game phiêu lưu, giải đố điền hình. Game không có những pha hành động tốc độ cao, thay vào đó là những thử thách khiến bạn phải vận dụng nhiều đến trí não. Nhiệm vụ của bạn là đưa lũ cừu đến nơi an toàn và bảo vệ tính mạng cho cả cậu bé. Sử dụng năng lực đặc biệt của nhân vật và đàn cừu để chinh phục thách thức và giải những câu đố dựa trên môi trường chơi game.

Tải về hoặc thêm Shepherd of Light vào thư viện Steam tại đây .

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 2-31 6 tựa game miễn phí trên Steam siêu hay đáng để trải nghiệm

Undefeated

Với Undefeated, bạn sẽ hóa thân thành một siêu anh hùng đích thực với nhiệm vụ chính là bảo vệ và giữ gìn trật tự, an ninh của thành phố. Sẽ có 2 loại nhiệm vụ chính trong game là Destruction Challenge (phá hủy) và Flight Challenge (bay lượn). Bên cạnh đó, game cũng sở hữu hệ thống boss cực khủng. Người chơi sẽ phải vận dụng nhiều kỹ năng và kinh nghiệm mới có thể hạ gục được những con boss này.

Tải về hoặc hêm Undefeated vào thư viện Steam tại đây .

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 3-23 6 tựa game miễn phí trên Steam siêu hay đáng để trải nghiệm

Spider-Man: Far From Home

Lấy cảm hứng từ bom tấn điện ảnh hot nhất thời gian gần đây – Spider-Man: Far From Home, Sony Pictures vừa ra mắt một tựa game cùng tên, phát hành ngay trên nền tảng Steam. Điều đặc biệt của tựa game này là nó miễn phí 100%. Bạn chỉ cần sở hữu các thiết bị thực tế ảo VR là có thể tải và trải nghiệm ngay cảm giác hóa thân thành siêu anh hùng.

Tải về hoặc thêm Spider-Man: Far From Home vào thư viện Steam tại đây .

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 4-16 6 tựa game miễn phí trên Steam siêu hay đáng để trải nghiệm

Ring of Elysium

Với những ai chưa biết, gameplay của Ring of Elysium rất giống với PUBG từ cách thiết kế nhân vật lẫn bối cảnh, phong cách chơi. Tất nhiên game cũng có điểm riêng biệt của mình như map tuyết trắng, các trò chơi trượt tuyết hay những mô hình độc đáo và dễ thấy nhất là đồ họa tuyệt đẹp, khả năng tương tác, tàn phá môi trường 'đỉnh' hơn. Rõ ràng các game thủ muốn chơi một phiên bản PUBG đẹp mắt hơn, tối ưu tốt hơn thì có thể tìm đến Ring of Elysium để thử cảm giác mới. Trò chơi có phong cách hiện đại với nhiều khí tài quân sự phổ biến từng được nhiều người ưa thích. Ngoài ra kiểu bắn súng cũng như di chuyển cũng rất dễ làm quen cho người mới chơi.

Tải về hoặc thêm Ring of Elysium vào thư viện Steam tại đây .

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 5-11 6 tựa game miễn phí trên Steam siêu hay đáng để trải nghiệm

Pew Dew Redemption

Lấy cảm hứng từ cuộc đua "sub" khốc liệt giữa PewDiePie và T-Series , nhà sản xuất Enki đã phát triển một tựa game độc đáo mang tên Pew Dew Redemption. Vào vai "siêu anh hùng" PewDiePie , bạn sẽ phải đối mặt và đánh bại kế hoạch thâu tóm thế giới của tập đoàn đen tối TCRS (một cách chơi chữ ám chỉ T-Series ).

Nhiệm vụ chính của bạn là phải đột nhập vào căn cứ của TCRS, tiêu diệt những đối thủ có mặt trên đường và tìm kiếm cho bằng được bảo vật bí ẩn có tên "Delete Channel". Kích hoạt được nút "Xóa Kênh" này, bạn sẽ là tiêu diệt được tập đoàn đen tối TCRS và cứu thế giới.

Tải về hoặc thêm Pew Dew Redemption vào thư viện Steam tại đây .

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 6-10 6 tựa game miễn phí trên Steam siêu hay đáng để trải nghiệm

Trên đây là  top 6 tựa game miễn phí trên Steam siêu đỉnh đáng để trải nghiệm hôm nay ! Chúc các bạn có những phút giây thư giãn và đừng quên chia sẻ cho bạn bè, người thân!

MUA LAPTOP CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét