Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2020

OnePlus Nord được báo cáo sẽ có camera selfie kép 32MP + 2MP

OnePlus được cho là đang làm việc để sớm trình làng một chiếc smartphone tầm trung mới, có tên gọi là OnePlus Z hoặc OnePlus Nord.

Giờ đây, một báo cáo mới cho thấy OnePlus Nord có thể ra mắt với thiết lập camera selfie kép ở mặt trước.

  • Thêm bằng chứng cho thấy smartphone OnePlus Lite Z "ngon, bổ, rẻ" sắp trình làng
  • Poster đầu tiên của OnePlus Nord được đăng lên Twitter
  • OnePlus Nord có thể sẽ có bốn camera sau

Sforum -  Trang thông tin công nghệ mới nhất thong-tin-OnePlus-Nord-face OnePlus Nord được báo cáo sẽ có camera selfie kép 32MP + 2MP

Theo các báo cáo trước đây, OnePlus Nord sẽ được trình làng tại Ấn Độ vào ngày 10 tháng 7 tới đây và là điện thoại thông minh tầm trung. Ban đầu, các hình ảnh bị rò rỉ đã mô tả điện thoại thông minh này chỉ có một camera phía trước, tương tự như dòng OnePlus 8. Nhưng một báo cáo mới đã tiết lộ rằng thực thế OnePlus Nord sẽ ra mắt với camera selfie kép ở mặt trước, bao gồm cảm biến chính 32MP và camera còn lại có thể sở hữu ống kính góc siêu rộng 8MP.

Liên quan đến các thông tin cấu hình khác, OnePlus Nord được tin sẽ có màn hình AMOLED với kích thước 6.5 inch, hỗ trợ độ phân giải Full-HD+ và tần số quét 90Hz. Bên trong, sức mạnh xử lý của máy được cung cấp bởi con chip Snapdragon 765G, đi kèm dung lượng RAM 6GB và người dùng sẽ có 128GB bộ nhớ trong để lưu trữ dữ liệu.

Ngoài ra, OnePlus Z còn được tiết lộ sẽ có hệ thống 3 camera sau, bao gồm cảm biến chính 48MP + ống kính 16MP cho góc chụp siêu rộng + camera macro 2MP. Và theo một khảo sát bị rò rỉ (thông qua XDA), điện thoại này có khả năng sẽ được bán với mức giá là 24,990 INR (khoảng 7.7 triệu đồng).


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét