Thứ Bảy, 27 tháng 6, 2020

Tin đồn: iPhone 12 sẽ không được tặng kèm củ sạc?

Có lẽ Apple đang muốn tối giản mọi thứ chăng?

Trước đây, đã có một số nguồn tin cho rằng Apple sẽ không còn tặng kèm người dùng tai nghe EarPods khi mua iPhone 12 nữa. Điều này cũng dễ hiểu bởi tai nghe không dây đang ngày càng trở nên phổ biến và Apple đang muốn thúc đẩy doanh số của AirPods.

  • iPhone 12 phiên bản chỉ 4G, dùng màn hình LCD sẽ có giá 549 USD?
  • iPhone 12 Series chính thức nói lời tạm biệt với màn hình HD+???
  • Apple sẽ tạo ra một biến thể iPhone 12 giá rẻ với kết nối 4G

Thế nhưng, theo một số nguồn tin mới, sẽ không chỉ có riêng tai nghe EarPods mà Apple có thể sẽ không tặng kèm luôn cả củ sạc trong hộp của iPhone 12, buộc người dùng phải mua riêng nếu muốn sử dụng.

Theo MacRumors, điều đó nghĩa là iPhone 12 sẽ chỉ còn một phụ kiện duy nhất trong hộp đó là cáp USB-C sang Lightning để sạc và kết nối với máy tính, không kể sách hướng dẫn sử dụng và que chọc SIM.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Barclays-iP12-remove-charger-earpods-1 Tin đồn: iPhone 12 sẽ không được tặng kèm củ sạc?

Việc không tặng kèm củ sạc khi người dùng mua iPhone có thể sẽ là một trở ngại lớn và nó thực sự sẽ gây bất tiện cho người dùng, đặc biệt là với những ai không có củ sạc đầu USB-C. Đây là một chuẩn mới và hiện tại chưa thực sự phổ biến, mức giá của các củ sạc này cũng khá đắt.

Năm ngoái khi bộ ba iPhone 11 ra mắt, Apple đã tặng kèm củ sạc 5W cơ bản cho người dùng iPhone 11 (mới đây nhất là iPhone SE 2020 ) và củ sạc nhanh 18W cao cấp cho người dùng iPhone 11 Pro và 11 Pro Max. Nếu người dùng mua riêng củ sạc nhanh này thì sẽ phải bỏ ra khoảng 700,000 đồng mới có thể sở hữu được, một mức giá không hề rẻ chút nào.

Mặc dù vậy, đây mới chỉ là tin đồn và chưa được xác thực. Mới đây, hình ảnh một củ sạc iPhone có công suất 20W đã được rò rỉ, rất có thể củ sạc này sẽ được tặng kèm iPhone 12 mới, hoặc nếu không thì người dùng sẽ phải bỏ tiền ra mua củ sạc này.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất iPhone-12-Charger-4 Tin đồn: iPhone 12 sẽ không được tặng kèm củ sạc?

Dòng iPhone 12 dự kiến có 4 phiên bản, gồm 2 phiên bản tiêu chuẩn với màn hình 5,4 inch, 6,1 inch và 2 phiên bản Pro màn hình 6,1 inch, 6,7 inch. Tất cả trang bị màn hình OLED, lỗ khuyết màn hình nhỏ hơn, thiết kế mới, cổng kết nối Lightning, Face ID có thể nhận diện khuôn mặt ở nhiều góc độ, mạng 5G và chip xử lý A14.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: macrumors

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét