Thứ Ba, 30 tháng 6, 2020

Đây là cách mà Samsung làm để giảm giá thành smartphone Galaxy M51

Samsung hiện là một trong những nhà sản xuất màn hình tốt nhất nhưng các sản phẩm của họ không phải là có giá phải chăng nhất. Đó là lý do tại sao công ty đã quyết định không sử dụng màn hình của chính mình cho Galaxy M51.

Trong thời gian gần đây, Samsung đã tăng cường tập trung vào dòng sản phẩm Galaxy A tầm trung và Galaxy M giá rẻ. Cả hai rõ ràng đã giúp công ty tăng doanh số bán hàng của mình tại thời điểm mà những flagship của hãng được cho là không đạt như kỳ vọng.

  • Tin buồn: Galaxy M51 sẽ bị hoãn ra mắt cho đến tháng 9 do gặp vấn đề về sản xuất
  • Samsung dừng dự án Galaxy M41 để có thể phát triển Galaxy M51
  • Samsung Galaxy M51 bất ngờ lộ diện trên Geekbench với chip Snapdragon, RAM 8GB

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất m51-5 Đây là cách mà Samsung làm để giảm giá thành smartphone Galaxy M51

Galaxy M51 dự kiến ​​sẽ là model dòng Galaxy M mạnh nhất cho đến nay và có khả năng sẽ đi kèm với chip Snapdragon 730, bộ nhớ RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB. Điện thoại được cho là có màn hình Super AMOLED với máy quét dấu vân tay cùng camera chính 64MP ở mặt sau.

Galaxy M51 tận dụng sự phổ biến của Galaxy A51

Theo báo cáo, Galaxy M51 sẽ là phiên bản giá cả phải chăng của Galaxy A51 , đây là mẫu smartphone rất phổ biến, bán chạy tại nhiều thị trường.

Thông số kỹ thuật được đồn đại là khá ấn tượng đối với một chiếc smartphone giá rẻ và có vẻ như Samsung không muốn làm mất lợi thế về giá bán bằng việc sử dụng màn hình của hãng khác.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất m51-1 Đây là cách mà Samsung làm để giảm giá thành  smartphone Galaxy M51

Một nguồn tin nội bộ của chuỗi cung ứng (Ross Young) tuyên bố rằng, màn hình của Galaxy M51 sẽ được mua từ China Star OLED. Nếu đúng, đây là smartphone Galaxy đầu tiên có màn hình OLED không phải của Samsung.

Trước đây, China Star OLED dường như phải đối mặt với một số vấn đề kỹ thuật trong sản xuất màn hình OLED, do đó Galaxy M41 đã không sử dụng màn hình từ hãng này.

Các lô hàng màn hình dành cho Galaxy M51 dự kiến ​​sẽ bắt đầu được giao vào tháng 7 và điện thoại có thể sẽ được ra mắt vào tháng 9 ở Ấn Độ cùng một số quốc gia châu Á khác.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Phonearena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét