Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2020

LG ra mắt tai nghe true wireless mới: Case sạc tự khử trùng bằng tia UV, pin 18 tiếng

LG vẫn chưa công bố giá bán cụ thể cho mẫu tai nghe Tone Free HBS-FN6 mới của hãng, tuy nhiên nó sẽ sớm được bán ra vào tháng tới với hai tùy chọn màu sắc là Đen và Trắng.

Hôm nay, LG vừa mở rộng danh mục tai nghe không dây của mình với hai sản phẩm mới, có tên gọi là Tone Free HBS-FN6 và HBS-HN4. Cả hai mẫu tai nghe true wireless này đều được trang bị công nghệ âm thanh đến từ Meridian Audio, đi kèm case sạc UVnano với khả năng tự khử trùng.

  • LG ra mắt màn hình chơi game 38 inch 144Hz, thời gian phản hồi 1ms, giá 37 triệu đồng
  • Đánh giá chi tiết LG Gram 17 inch 2020: Công việc thì tốt, nhưng giải trí thì chưa
  • Sau một tuần trải nghiệm, đây là 4 điểm thích và 1 điểm chưa thích với LG Gram 17 inch 2020

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất image-207-960x809 LG ra mắt tai nghe true wireless mới: Case sạc tự khử trùng bằng tia UV, pin 18 tiếng

Tai nghe không dây mới của LG sử dụng thiết kế in-ear, có khả năng tạo ra âm thanh chân thực và được tích hợp tính năng khử tiếng ồn đến từ Meridian. Mặc dù không hỗ trợ ANC, tuy nhiên LG cho biết nó có thể chặn hầu hết tiếng ồn từ môi trường bên ngoài.

Mặt khác, Tone Free HBS-FN6 cũng có chế độ Ambient Sound, cho phép người dùng vừa nghe nhạc vừa nghe được âm thanh từ môi trường xung quanh. Về thời lượng pin, mẫu tai nghe này có thể phát nhạc liên tục trong vòng 6 tiếng, mở rộng lên tới 18 tiếng khi sử dụng cùng với case sạc.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất dims-2 LG ra mắt tai nghe true wireless mới: Case sạc tự khử trùng bằng tia UV, pin 18 tiếng

Case sạc đi kèm Tone Free HBS-FN6 có thể thực hiện cùng lúc 2 nhiệm vụ, đó là vừa sạc pin cho tai nghe và vừa khử trùng nút đệm tai bằng tia UV. Theo LG, nó có thể loại bỏ tới 99.9% vi khuẩn E. Coli và S. aureus ra khỏi nút đệm silicon, đồng thời không gây ảnh hưởng đến màng loa ở bên trong.

Tai nghe true-wireless mới của LG có khả năng kháng nước theo tiêu chuẩn IPX4, hỗ trợ điều khiển cử chỉ bằng cảm ứng để chơi / tạm dừng phát nhạc, điều chỉnh âm lượng hay trả lời / kết thúc cuộc gọi. Ngoài ra, nó cũng cho phép người dùng tương tác với trợ lý ảo Google Assistant, Siri bằng khẩu lệnh cực kì dễ dàng.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: HT Tech

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét