Thứ Bảy, 27 tháng 6, 2020

Realme X3 Pro bất ngờ lộ ảnh kèm cấu hình chi tiết trên TENAA

Mặc dù đã ra mắt bộ đôi Realme X3 và X3 SuperZoom trong vài tuần trở lại đây nhưng có vẻ như Realme còn đang làm việc trên một model khác thuộc dòng sản phẩm này.

Mới đây, một chiếc smartphone Realme , được tin là Realme X3 Pro vừa xuất hiện trong cơ sở dữ liệu của cơ quan chứng nhận TENAA. Tại đây, các hình ảnh thiết kế kèm thông tin cấu hình của điện thoại này đã được tiết lộ.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Realme-X3-Pro-1 Realme X3 Pro bất ngờ lộ ảnh kèm cấu hình chi  tiết trên TENAA

Theo trang Gizmochina, danh sách TENAA tiết lộ Realme X30 Pro sẽ có số model là Realme RMX2121. Tại đây, điện thoại này được phát hiện có kích thước thân máy là 160.8 x 75.2 x 8.5mm, có pin dung lượng 4,400 mAh và chạy trên hệ điều hành Android 10 mới nhất.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Realme-X3-Pro-2 Realme X3 Pro bất ngờ lộ ảnh kèm cấu hình chi  tiết trên TENAA

Ngoài thông số kỹ thuật và tính năng, danh sách TENAA cũng đã tiết lộ thiết kế của điện thoại này. Như bạn có thể thấy trong các hình ảnh, thiết bị đi kèm với một mô-đun máy ảnh hình chữ nhật lớn ở mặt sau. Cụm máy ảnh này bao gồm bốn cảm biến khác nhau đi kèm với đèn flash LED. Cảm biến vân tay của Realme X30 Pro không thấy xuất hiện ở cả mặt trước lẫn sau nên nhiều khả năng nó sẽ được tích hợp bên dưới màn hình ở mặt trước.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Realme-X3-Pro-3 Realme X3 Pro bất ngờ lộ ảnh kèm cấu hình chi tiết trên TENAA

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên chúng ta được thấy thông tin về Realme X30 Pro. Điện thoại này trước đây đã xuất hiện trên nền tảng đo hiệu năng tổng thể AnTuTu với chipset Snapdragon 865 mạnh mẽ và bộ nhớ trong chuẩn UFS 3.1.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét