Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2020

Tin đồn: Apple sẽ không tặng kèm tai nghe EarPods và củ sạc cho dòng sản phẩm iPhone 12

Apple dự kiến ​​sẽ phát hành bốn mẫu iPhone 12 mới vào cuối năm nay và thời gian qua, chúng ta đã được nhìn thấy khá nhiều thông tin rò rỉ về các điện thoại này xuất hiện trên các trang mạng.

Mới đây nhất, các nhà phân tích tại ngân hàng Barclays của Anh đã đưa ra những kỳ vọng của họ đối với các mẫu iPhone thế hệ tiếp theo của Apple.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Barclays-iP12-remove-charger-earpods Tin đồn: Apple  sẽ không tặng kèm tai nghe EarPods và củ sạc cho dòng sản phẩm iPhone 12

Trong một ghi chú nghiên cứu mà MacRumors có được, các nhà phân tích của Barclays chia sẻ rằng các mẫu iPhone 12 sẽ không được tặng kèm tai nghe EarPods trong hộp đựng, phù hợp với dự đoán được chia sẻ bởi Ming-Chi Kuo vào tháng trước. Điều kỳ lạ là nguồn tin ngày hôm nay còn nói rằng các điện thoại sắp tới của Apple cũng không được tặng kèm củ sạc mà chỉ có cáp USB-C to Lightning trong hộp.

Thông tin này mâu thuẫn khá nhiều với các rò rỉ trước đó. Cụ thể, các rò rỉ trước đây cho rằng dòng iPhone 12 sắp tới sẽ được tặng kèm củ sạc nhanh 20W, hứa hẹn rút ngắn thời gian sạc của các thiết bị bị. Thậm chí, phụ kiện này cũng đã đạt được chứng nhận ở một số quốc gia nhất định.

Ngoài ra, Barclays cũng dự báo rằng việc sản xuất hàng loạt các mẫu iPhone 12 sẽ chậm hơn mọi năm từ 4 đến 6 tuần. Các nhà phân tích này tin rằng Apple vẫn sẽ ra mắt dòng sản phẩm mới vào tháng 9, nhưng sẽ có một vài model sẽ không có sẵn để đặt hàng cho đến tháng 10 hoặc tháng 11, như trường hợp của iPhone X và iPhone XR trong những năm gần đây.

Các nhà phân tích Barclays hy vọng bộ đôi iPhone 12 Pro cao cấp hơn sẽ có hệ thống ba 3 camera sau với với máy quét LiDAR mới, hứa hẹn mang đến trải nghiệm thực tế ảo tăng cường tốt hơn cho người dùng.

Cuối cùng, các nhà phân tích hy vọng AirPods thế hệ thứ ba sẽ ra mắt vào đầu năm 2021.

CHI TIẾT GIÁ APPLE IPHONE 12!!!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Macrumors

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét