Thứ Hai, 29 tháng 6, 2020

Lộ diện thiết kế Galaxy Watch 3 41mm bản màu Bronze sắp được Samsung ra mắt

Không lâu sau khi những hình ảnh render của Galaxy Watch 3 45mm màu silver được đăng tải trên mạng thì mới đây, đến lượt model 41mm màu bronze của smartwatch này xuất hiện.

Theo trang GSMArena, mặc dù có đường kính nhỏ hơn, nhưng nhìn chung thiết kế tổng thể của Galaxy Watch 3 41mm màu bronze trông giống biến thể 45mm màu silver. Sự khác biệt duy nhất cần lưu ý là là khung xoay trên phiên bản bronze có màu trùng khớp với thân máy, trong khi trên Galaxy Galaxy Watch 3 45mm silver thì nó có màu xám đậm hơn.

  • Đây là cái nhìn cận cảnh nhất về chiếc Galaxy Watch 3 sắp ra mắt của Samsung
  • Rò rỉ ảnh thực tế Galaxy Watch 3: Màn hình lớn hơn, trang bị vòng xoay, TizenOS được thiết kế lại
  • Smartwatch Galaxy Watch 3 lộ ảnh thực tế trước ngày ra mắt, hé lộ nhiều chi tiết thú vị

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-Watch-3-41-1 Lộ diện thiết kế Galaxy Watch 3 41mm bản màu Bronze sắp được Samsung ra mắt

Về cấu hình và tính năng, các tin đồn trước đây cho biết màn hình Galaxy Watch 3 sẽ được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Gorilla Glass DX, hỗ trợ kháng nước, chống bụi đạt tiêu chuẩn IP68 và sở hữu độ bền đạt chuẩn quân đội Mỹ MIL-STD-810G.

Ở bên trong, smartwatch này sẽ có 1GB RAM, dung lượng lưu trữ 8GB, chạy trên hệ điều hành Tizen OS 5.5, hỗ trợ Bluetooth 5.0 và Wi-Fi.

Các tính năng khác của Galaxy Watch 3 bao gồm cảm biến gia tốc, theo dõi nhịp tim, ECG, theo dõi huyết áp và theo dõi giấc ngủ. Phiên bản 41mm sẽ có dung lượng pin 247 mAh, còn model 45mm sẽ có viên pin là 340mAh. Galaxy Watch 3 cũng hỗ trợ tính năng sạc không dây, NFC và Samsung Pay.

Mặc dù hình ảnh không cho thấy loa thoại nhưng chúng ta có thể hy vọng smartwatch mới của Samsung cũng sẽ có tính năng này như các phiên bản trước, kèm theo đó là hỗ trợ Bixby.

CHI TIẾT GIÁ GALAXY WATCH 3!!!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: GSM Arena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét