Thứ Bảy, 27 tháng 6, 2020

Smartphone giá rẻ Samsung Galaxy A01 Core lần đầu lộ ảnh với 1 camera mặt sau

Mặc dù Galaxy A01 là mẫu smartphone giá cả phải chăng nhất thuộc dòng Samsung Galaxy A-series, nhưng dường như Samsung đang muốn tung ra một sản phẩm giá rẻ hơn nữa, nó có tên gọi là Galaxy A01 Core.

Sau khi đạt một số chứng nhận vào đầu tuần này thì bây giờ, Galaxy A01 Core đã lần đầu tiên lộ ảnh từ tài khoản của leaker quen thuộc Evan Blass.

  • Samsung Galaxy A01 Core lộ thông tin cấu hình chi tiết trên Google Play Console

Sforum -  Trang thông tin công nghệ mới nhất galaxy-1 Smartphone giá rẻ Samsung Galaxy A01 Core lần đầu lộ ảnh với 1 camera mặt sau

Galaxy A01 Core dự kiến sẽ ra mắt với màn hình LCD 5.14 inch và có độ phân giải HD, các viền cạnh trên và dưới dày, đối xứng. Galaxy A01 Core dùng chip Mediatek MT6739WW cùng bộ nhớ RAM 1GB.

Nó sẽ chạy Android 10 và có khả năng sẽ đi kèm với giao diện Samsung One UI Core. Mặt sau có họa tiết vân vải nhám, chống trơn trượt. Ngoài ra, mặt sau của máy chỉ tích hợp với một camera chính duy nhất và đèn flash LED.

Galaxy A01 Core được tin sẽ có 2 màu sắc là Xanh lam và Đỏ, 2 biến thể SIM kép hoặc đơn SIM. Smartphone này dự kiến sẽ có mặt tại nhiều thị trường trên thế giới, đặc biệt là nó sẽ có pin rời như những mẫu smartphone Samsung dòng Core trước đây.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gsmarena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét