Thứ Ba, 30 tháng 6, 2020

Xiaomi chính thức ra mắt bộ đôi Redmi 9A và Redmi 9C với pin 5000 mAh, giá chỉ từ 1.95 triệu đồng

Đúng như các thông tin rò rỉ trước đó, Xiaomi mới đây vừa chính thức ra mắt hai chiếc di động giá rẻ mới của hãng là Redmi 9A và Redmi 9C tại thị trường Malaysia.

Được biết, dù có mức giá cực kỳ phải chăng nhưng bộ đôi smartphone mới của Xiaomi lại sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn cùng cấu hình phần cứng khá tốt.

  • Redmi 9A và Redmi 9C "giá rẻ" sẽ ra mắt vào ngày 30 tháng 6
  • Rò rỉ thông số kỹ thuật và giá bán của bộ ba Redmi 9, Redmi 9A và Redmi 9C
  • Redmi 9A lộ diện 3 tùy chọn màu sắc đẹp mắt trong hình ảnh render chính thức

Redmi 9A

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Xiaomi-Redmi-9A-Specs Xiaomi chính thức ra mắt bộ đôi Redmi 9A và Redmi 9C với pin 5000 mAh, giá chỉ từ 1.95 triệu đồng

Bắt đầu với model giá cả phải chăng nhất – Redmi 9A. Điện thoại này được trang bị màn hình có kích thước 6.53 inch, hỗ trợ độ phân giải HD+ và sử dụng thiết kế notch hình giọt nước để chứa camera selfie.

Bên trong, sức mạnh xử lý của máy được cung cấp bởi con con chip MediaTek Helio G25, đi kèm dung lượng RAM 2GB, có bộ nhớ trong 32GB và người dùng có thể mở rộng dung lượng lưu trữ thông qua thẻ nhớ microSD.

Về khả năng nhiếp ảnh, Redmi 9A được trang bị camera sau đơn 13MP với sự hỗ trợ của đèn flash LED, trong khi mặt trước của điện thoại này có sự xuất hiện của máy ảnh selfie 5MP để người dùng chụp ảnh "tự sướng" và gọi video call.

Cuối cùng Redmi 9A được trang bị viên pin "khủng" 5,000 mAh và đi kèm giá bán cực kỳ phải chăng là 359 RM (khoảng 1.95 triệu đồng).

Redmi 9C

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Xiaomi-Redmi-9C-Specs Xiaomi chính thức ra mắt bộ đôi Redmi 9A và Redmi 9C với pin 5000 mAh, giá chỉ từ 1.95 triệu đồng

Tương tự như Redmi 9A, smartphone Redmi 9C mới ra mắt cũng được trang bị màn hình giọt nước, có kích thước 6.53 inch và hỗ trợ độ phân giải HD+.

Bên trong, điện thoại này được cung cấp sức mạnh xử lý đến từ con chip MediaTek Helio G35, đi kèm dung lượng RAM 2G và bộ nhớ trong 32GB. Ở mặt sau, điện thoại này có hệ thống 3 camera, bao gồm cảm biến chính 13MP + ống kính 5MP cho góc chụp siêu rộng + cảm biến độ sâu 2MP. Còn ở mặt trước, nó có máy ảnh selfie 5MP.

Cuối cùng, Redmi 9C cũng có pin 5,000 mAh và được bán với giá 424 RM (khoảng 2.3 triệu đồng).


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: playfuldroid

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét