Thứ Năm, 25 tháng 6, 2020

Nintendo ra mắt Pokemon Unite: Tựa game MOBA mới dành cho Android và iOS

Hiện tại, Nintendo mới chỉ "nhá hàng" và chưa công bố thời điểm phát hành tựa game MOBA Pokemon Unite mới của hãng.

Nintendo dường như đang muốn lấn sân sang thị trường game MOBA với tựa game di động mới về Pokemon. Trò chơi này có tên gọi là Pokemon Unite, sẽ có mặt trên các nền tảng Android, iOS và Nintendo Switch trong vài tháng tới.

  • Pokemon Go sắp bổ sung chế độ PvP, nhưng liệu có còn ai quan tâm?
  • Chỉ vì ham chơi Pokemon Go, VĐV Olympic Nhật Bản này đã phải nhận quả đắng
  • iPhone 6s, Galaxy S7, HTC 10… máy nào chơi Pokemon GO được lâu nhất?

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 89B4F907-A1D0-447B-B20B-4592735C81E9-960x529 Nintendo ra mắt Pokemon Unite: Tựa game MOBA mới dành cho Android và iOS

Pokemon Unite được phát triển dựa trên sự hợp tác giữa Pokemon Company và tập đoàn khổng lồ Tencent Games của Trung Quốc. Giống như nhưng tựa game MOBA khác (như Liên Minh Huyền Thoại, Smite hay Heroes of the Storm), người chơi Pokemon Unite sẽ phải đối đầu với nhau trong các trận đấu 5v5 trên một đấu trường.

Giao tiếp giữa các đồng đội sẽ đóng vai trò rất quan trọng, bởi người chơi phải bắt Pokemon hoang dã trong mọi trận đấu, cũng như tăng cấp và phát triển Pokemon của riêng họ. Mục tiêu chính là đánh bại Pokemon của đối thủ, đồng thời cố gắng kiếm được nhiều điểm hơn đội của đối thủ trong cùng một khoảng thời gian nhất định.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 6F85FBC6-E99A-4B15-9783-69E313940F28-960x511 Nintendo ra mắt Pokemon Unite: Tựa game MOBA mới dành cho Android và iOS

Theo Nintendo, Pokemon Unite sẽ là trò chơi miến phí và hỗ trợ nhiều nền tảng khác nhau. Nói cách khác, người chơi sử dụng thiết bị Android, iOS cũng có thể so tài với người chơi Nintendo Switch và ngược lại.

Đáng tiếc, Pokemon Unite đã gặp phải rất nhiều lời chỉ trích từ fan hâm mộ. Đoạn video giới thiệu trò chơi đã được công bố vào đầu ngày hôm nay, hiện có 120 nghìn lượt xem trên YouTube nhưng chỉ có 60k đánh giá tích cực. Hiện tại, Nintendo vẫn chưa tiết lộ thời điểm phát hành Pokemon Unite, do đó chúng ta sẽ phải chờ đợi thêm trong thời gian sắp tới.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: PhoneArena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét