Thứ Bảy, 27 tháng 6, 2020

Đây là lý do vì sao iPadOS 14 không hỗ trợ tùy biến widget trên màn hình chính như iOS 14

Với iOS 14, Apple cuối cùng đã thêm hỗ trợ cho các widget trên màn hình chính của iPhone, cho phép người dùng đặt chúng ở bất cứ đâu họ muốn.

Mặc dù Apple đã thêm hỗ trợ widget trên màn hình chính của iPad với iPadOS 13 vào năm 2019 nhưng công ty đã giới hạn chúng ở chế độ xem Today. Trong iPadOS 14, "Táo khuyết" đã không thực hiện bất kỳ cải tiến nào đối với việc triển khai widget của mình, nghĩa là người dùng không thể đặt widget ở bất kỳ đâu trên màn hình chính của iPad như trên iPhone.

  • Khi nào Apple sẽ phát hành bản cập nhật iOS 14 và iPadOS 14 public beta?
  • Nhìn lại sự kiện WWDC 2020 của Apple với hàng loạt cải tiến cho iOS 14, iPadOS 14, macOS Big Sur, watchOS 7,…
  • Apple phát hành bản beta đầu tiên dành cho nhà phát triển của iOS 14, macOS 11, watchOS 7 và tvOS 14

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất ipados14-widgets-1 Đây là lý do vì sao iPadOS 14 không hỗ trợ tùy biến widget trên màn hình chính như iOS 14

Nhiều người cho rằng đây là một lỗi trong phiên bản beta đầu tiên của iPadOS 14 nhưng Craig Federighi, SVP của ngành Kỹ thuật phần mềm Apple, đã xác nhận rằng "Táo khuyết" không có ý định cho phép người dùng di chuyển và đặt các widget ở bất cứ đâu trên màn hình chính iPad như trên iOS 14. Ông đã xác nhận điều này trong khi nói chuyện với YouTuber Marques Brownlee trong podcast Waveform của mình. Craig nói rằng, Apple cảm thấy giải pháp hiện tại đã khá hợp lý nên không muốn điều chỉnh gì thêm để tập trung vào các tính năng khác giúp cải thiện trải nghiệm của người dùng.

Được biết, với phiên bản iPadOS 14 thì Apple đã bổ sung thêm rất nhiều tính năng mới như Sidebar bên trong các ứng dụng, màn hình cuộc gọi nhỏ hơn và Siri được thiết kế lại. Ngoài ra, Apple Pencil có các tính năng mới cho phép người dùng chèn văn bản bằng cách sử dụng viết tay trong các ứng dụng khác nhau bao gồm Safari và Reminders. Thanh tiện ích mới trong iOS 14 cũng xuất hiện trong iPadOS 14.

Bạn đã cài đặt iPad của mình phiên bản iPadOS 14 beta chưa?


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: iPhonehacks

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét