Thứ Năm, 25 tháng 6, 2020

Samsung Galaxy Z Flip 5G lộ gần như toàn bộ thông tin về cấu hình trên TENAA

Theo một số báo cáo trước đây cho biết, Samsung sẽ chính thức trình làng chiếc Galaxy Z Flip 5G tại một sự kiện diễn ra vào tháng 8 tới đây.

Được biết, điện thoại này gần đây đã đạt được các chứng nhận quan trọng từ các cơ quan như Bluetooth SIG, Wi-Fi Alliance hay 3C. Giờ đây, Galaxy Z Flip 5G vừa tiếp tục xuất hiện trong cơ sở dữ liệu của TENAA với toàn bộ thông tin về cấu hình.

  • Thêm bằng chứng cho thấy Samsung Galaxy Z Flip 5G đã sẵn sàng tiến ra thị trường
  • Samsung Galaxy Z Flip 5G được xác nhận dùng chip Snapdragon 865 cao cấp trên Geekbench
  • Samsung Galaxy Fold 2 và Galaxy Z Flip 5G có thể bị khan hàng sau khi ra mắt

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-Z-Flip-featured-b Samsung Galaxy Z Flip 5G lộ gần như toàn bộ thông tin về cấu hình trên TENAA

Theo nguồn tin ngày hôm nay, Galaxy Z Flip 5G sẽ được trang bị màn hình chính sử dụng công nghệ tấm nền AMOLED, có kích thước 6.7 inch, hỗ trợ độ phân giải 1,080 x 2,363 pixel và thiết kế "đục lỗ" để chứa camera selfie. Còn ở bên ngoài, màn hình phụ của điện thoại này cũng sử dụng tấm nền AMOLED, có kích thước 1.05 inch và hỗ trợ độ phân giải 112 x 300 pixel. Thiết bị có kích thước 167.3 x 73.6 x 7.2mm và nặng 183 gram.

Galaxy Z Flip 5G được trang bị bộ vi xử lý hoạt động ở tốc độ 3.09 GHz. SoC này được đồn đoán là Snapdragon 865+ dự kiến sẽ được Qualcomm ra mắt trong thời gian tới. Điện thoại này có pin hai phần với dung lượng định mức là 2,500mAh và 704 mAh. Chưa hết, camera selfie bên trong của Galaxy Z Flip 5G có độ phân giải 12 megapixel. Mặt sau của điện thoại có thiết lập camera kép 12 megapixel + 10 megapixel.

Như đã đề cập ở trên, Galaxy Z Flip 5G dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào ngày 5 tháng 8 tới đây cùng Galaxy Fold 2, dòng Galaxy Note 20 và Galaxy Tab S7 series. Hãy cùng chờ xem nhé!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: playfuldroid

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét