Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2020

ARMY ơi!!! Galaxy S20+ BTS Edition sắp có mặt tại Việt Nam, CellphoneS độc quyền, số lượng có hạn, đăng ký ngay kẻo lỡ

Các ARMY có lẽ sẽ rất vui mừng với thông tin này, bởi phiên bản Galaxy S20+ BTS sắp có mặt tại Việt Nam, độc quyền bởi hệ thống bán lẻ CellphoneS, số lượng có hạn và đi kèm rất nhiều quà tặng hấp dẫn.

Với lượng fan đông đảo, hùng hậu, không ngạc nhiên khi phiên bản Galaxy S20+ BTS Edition đã cháy hàng tại nhiều quốc gia, đặc biệt là tại Hàn Quốc và Singapore.

  • Cháy hàng chỉ sau 1 giờ mở bán, Galaxy S20+ BTS Edition có gì mà hấp dẫn đến vậy?

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 1-36 ARMY ơi!!! Galaxy S20+ BTS Edition sắp có mặt tại Việt Nam, CellphoneS độc quyền, số lượng có hạn, đăng ký ngay kẻo lỡ

Galaxy S20+ BTS Edition có gì đặc biệt hơn so với những phiên bản thông thường? Đó là thiết kế mới với màu tím mộng mơ, từ mặt lưng cho tới giao diện bên trong. Đặc biệt, mặt sau còn đi kèm với logo BTS và biểu tượng hình trái tim màu Tím ở cụm camera sau.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-S20-Plus-BTS-2-1 ARMY ơi!!! Galaxy S20+ BTS Edition sắp có mặt tại Việt Nam, CellphoneS độc quyền, số lượng có hạn, đăng ký ngay kẻo lỡ

Chưa hết, Galaxy S20+ BTS Edition còn được cài sẵn phần mềm Weverse – một nền tảng mạng xã hội mà nhóm nhạc BTS thường sử dụng để giao tiếp với các fan hâm mộ của mình.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-S20-Plus-BTS-1 ARMY ơi!!! Galaxy S20+ BTS Edition sắp có mặt tại Việt Nam, CellphoneS độc  quyền, số lượng có hạn, đăng ký ngay kẻo lỡ

Hộp đựng Galaxy S20+ BTS Edition cũng được thiết kế riêng nhằm phù hợp với màu sắc tổng thể chung. Bên trong hộp đựng, người dùng cũng sẽ nhận được một vài sticker trang trí và những tấm ảnh của các thành viên trong nhóm nhạc Hàn Quốc đình đám này.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-S20-Plus-BTS-3-1 ARMY ơi!!! Galaxy S20+ BTS Edition sắp có mặt tại Việt Nam, CellphoneS độc quyền, số lượng có hạn, đăng ký  ngay kẻo lỡ

Những fan hâm mộ BTS tại Việt Nam chắc chắn sẽ vui mừng khi biết rằng Galaxy S20+ BTS Edition đã sắp lên kệ tại nước ta, độc quyền bởi CellphoneS với nhiều quà tặng hấp dẫn.

Ngoài ra, vì là sản phẩm đặc biệt nên số lượng có hạn, vậy nên bạn hãy đăng ký để nhận thông tin kẻo bỏ lỡ cơ hội sở hữu Galaxy S20+ BTS Edition nhé.

NHẬN TIN GALAXY S20+ BTS EDITION


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét