Thứ Ba, 30 tháng 6, 2020

Google Pixel 5 XL lộ diện: Màn hình “tai thỏ”, camera vuông và cảm biến vân tay đặt ở mặt lưng

Trong rò rỉ mới nhất, Google Pixel 5 XL xuất hiện với thiết kế khá thất vọng với màn hình "tai thỏ" khá lớn và đặc biệt là flagship này tiếp tục được trang bị cảm biến vân tay ở mặt lưng.

Mới đây, trang Slashleaks vừa bất ngờ chia sẻ cho chúng ta những hình ảnh ốp lưng được cho là của flagship Pixel 5 XL sắp tới. Nhờ đó mà chúng ta có được những thông tin khá thú vị liên quan đến thiết kế của điện thoại này.

  • Google Pixel 5 sẽ không thể cạnh tranh với các flagship khác nếu thông tin này thành sự thật
  • Google Pixel 5 XL lần đầu lộ ảnh render với thiết kế cụm camera cực "dị"

Như bạn có thể thấy, hình ảnh rò rỉ ngày hôm nay xác nhận Google Pixel 5 XL vẫn có máy quét vân tay ở mặt lưng chứ không được tích hợp vào màn hình như các flagship khác. Điều thú vị là mẫu flagship tiếp theo của Google dường như vẫn được trang bị giắc cắm tai nghe 3.5mm, điều khá hiếm thấy ở các mẫu flagship cao cấp hiện nay và ngạc nhiên là tính năng này lại không xuất hiện trên mẫu Pixel 4 XL tiền nhiệm.

Chưa hết, hình ảnh các ốp lưng còn cho thấy Pixel 5 XL sẽ có cụm camera hình vuông khá lớn nằm ở góc trên cùng bên trái. Và đó cũng là tất cả những gì chúng ta có thể khai thác được từ những hình ảnh ốp lưng rò rỉ.

Liên quan đến các thông tin về cấu hình thì theo các báo cáo trước đây, Google Pixel 5 XL sẽ được trang bị bộ xử lý Snapdragon 765G tầm trung để có giá bán rẻ hơn. Ngoài ra, chu kỳ ra mắt của nó, thường vào khoảng tháng 10, cũng có thể đã bị trì hoãn do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 trên toàn cầu. Hãy cùng chờ xem nhé!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

1 nhận xét: