Thứ Năm, 25 tháng 6, 2020

Galaxy Tab S7 sẽ ra mắt với chipset Snapdragon 865+ mạnh mẽ?

Samsung được cho là đang làm việc để ra mắt bộ đôi tablet cao cấp mới của hãng, có tên gọi là Galaxy Tab S7 và Galaxy Tab S7+.

Cho đến nay, chúng ta đã được nhìn thấy khá nhiều thông tin rò rỉ về các máy tính bảng này xuất hiện trên các trang mạng. Giờ đây, một nguồn tin mới nhất vừa tiết lộ rằng model Galaxy Tab S7 vừa tiếp tục xuất hiện trên Geekbench với một vài thông tin về cấu hình.

  • Samsung Galaxy Tab S7 và Tab S7+ sẽ có màn hình 120Hz
  • Bút stylus của Galaxy Tab S7 vừa được xác nhận trên cơ quan FCC
  • Galaxy Tab S7+ lộ ảnh render sắc nét trước ngày ra mắt

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Samsung-SM-T875-Geekbench Galaxy Tab S7 sẽ ra mắt với chipset Snapdragon 865+ mạnh mẽ?

Như bạn có thể thấy ở hình ảnh trên, danh sách Geekbench xác nhận Galaxy Tab S7 đang hoạt động trên hệ điều hành Android 10 mới nhất và có 8GB RAM. Điều thú vị là trang web đo hiệu năng này lại cho thấy mẫu tablet cao cấp sắp tới của Samsung sẽ được cung cấp sức mạnh đến từ con chip Snapdragon 865+ chưa được Qualcomm trình làng chứ không phải là SoC Snapdragon 865 như một số tin đồn trước đó cho biết.

Với cấu hình trên, không khó hiểu khi Galaxy Tab S7 ghi được điểm số hiệu năng cực kỳ ấn tượng trên phần mềm Geekbench 5.2. Cụ thể, tablet này ghi được 971 điểm trong bài kiểm tra đơn nhân và 2,984 điểm là kết quả của bài test đa nhân.

Sforum - Trang thông tin  công nghệ mới nhất Samsung-SM-T875-Geekbench-Listing-453x600 Galaxy Tab S7 sẽ ra mắt với chipset Snapdragon 865+ mạnh mẽ?

Liên quan đến các thông tin cấu hình khác thì theo các báo cáo trước đây, Galaxy Tab S7 sẽ được trang bị màn hình AMOLED, có kích thước 11 inch và hỗ trợ tần số quét 120Hz siêu mượt. Bên trong, tablet này có pin 7,760 mAh, hỗ trợ 5G và bút SPen.

CHI TIẾT GIÁ SAMSUNG GALAXY TAB S7!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Mysmartprice

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét