Thứ Ba, 30 tháng 6, 2020

Xuất hiện thêm video trên tay nguyên mẫu iPhone 12: Quá đẹp

Ngay sau WWDC 2020, các thông tin về iPhone 12 mới bắt đầu xuất hiện nhiều hơn, đặc biệt mới đây một video đã xuất hiện quay cận cảnh một số nguyên mẫu (Dummy) về loạt iPhone mới tiết lộ gần như hoàn toàn thiết kế sản phẩm. 

Giống như nhiều tin đồn trước đây, iPhone 12 dự kiện vẫn có cùng thiết kế tai thỏ với iPhone 11 hiện tại nhưng các viền xung quay không bo cong mà làm phẳng giống iPad Pro 2020 . iPhone 12 dự kiến sẽ có 4 phiên bản gồm 5.4 inch, hai phiên bản 6.1 inch và phiên bản cao cấp nhất 6.7 inch.

  • Đây là tên gọi chính thức của 4 mẫu iPhone 12 sắp ra mắt
  • Kuo: Trong hộp iPhone 12 chỉ còn lại sợi cáp, ngay cả bộ sạc cũng phải mua riêng
  • Tin đồn: iPhone 12 sẽ không được tặng kèm củ sạc?

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Screenshot-42 Xuất hiện thêm video trên tay nguyên mẫu iPhone 12: Quá đẹp

Trong video xuất hiện 3 nguyên mẫu với kích thước khác nhau của iPhone 12, như vậy có thể là đầy đủ các phiên bản màn hình khác nhau. Với nguyên mẫu lớn nhất có kích thước 6.7 inch dài hơn khá nhiều so với iPhone 11 Pro Max.

Phần tai thỏ vẫn rất lớn, giống hệt những mẫu iPhone hiện tại chứ không được làm nhỏ hơn như tin đồn. Nguyên mẫu nhỏ nhất cũng có tới 3 camera giống như các phiên bản cao hơn và không có sự xuất hiện của máy quét LiDAR.

Vì vậy có thể đây vẫn chưa phải là thiết kế cuối cùng của iPhone 12, cũng có thể đây chỉ là những nguyên mẫu giả chứ không phải rò rỉ từ Apple. Tức là khi phát hành chính thức Apple hoàn toàn có thể thay đổi thiết kế so với những nguyên mẫu này.

CHI TIẾT GIÁ IPHONE 12 VN/A


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: iphonehacks

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét