Thứ Hai, 29 tháng 6, 2020

Redmi 9A và Redmi 9C “giá rẻ” sẽ ra mắt vào ngày 30 tháng 6

Mặc dù chỉ mới trình làng smartphone Redmi 9 cách đây không lâu, nhưng Xiaomi gần đây được báo cáo còn đang làm việc trên 2 chiếc điện thoại giá rẻ khác, có tên gọi là Redmi 9A và Redmi 9C.

Hôm nay, Xiaomi Malaysia đã xác nhận thông qua trang Facebook của mình rằng bộ đôi Redmi 9A và Redmi 9C sẽ ra mắt vào ngày 30 tháng 6 tới đây.

  • Rò rỉ thông số kỹ thuật và giá bán của bộ ba Redmi 9, Redmi 9A và Redmi 9C
  • Rò rỉ cấu hình Redmi 9A: Pin 5,000 mAh, chip Helio G25, màn hình 6.53 inch
  • Thêm bằng chứng cho thấy Redmi 9A giá "siêu rẻ" sắp sửa trình làng

Như bạn có thể thấy, ngoài ngày ra mắt thì poster chính thức còn tiết lộ bộ đôi di động giá rẻ sắp tới của Xiaomi sẽ có màn hình và dung lượng pin lớn. Bức ảnh cũng gợi ý rằng Redmi 9A và 9C có thể sử dụng thiết kế màn hình giọt nước để chứa camera selfie.

Còn theo các báo cáo trước đây, Redmi 9A và 9C sẽ xuất hiện với tấm nền IPS LCD, có kích thước 6.53 inch và hỗ trợ độ phân giải HD+. Cả hai điện thoại này dự kiến sẽ đi kèm viên pin "khủng" 5,000 mAh.

Về hiệu năng, Redmi 9A dự kiến sẽ được cung cấp sức mạnh đến từ con chip Helio G25, đi kèm dung lượng RAM 3GB và người dùng sẽ có 32GB bộ nhớ trong để lưu trữ dữ liệu. Còn với Redmi 9C thì điện thoại này sử dụng chipset Helio G35, có RAM 3GB và bộ nhớ trong 64GB.

Redmi 9 được cho là có camera sau 13 megapixel và camera trước 5 megapixel. Phiên bản Redmi 9C NFC có thể sẽ sở hữu thiết lập camera kép 13 megapixel + 2 megapixel ở mặt sau. Phiên bản không có NFC của nó được báo cáo là có hệ thống 3 camera sau với độ phân giải là 13MP + 5MP + 2MP. Cả hai biến thể đều sở hữu camera phía trước 5 megapixel.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: playfuldroid

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét