Chủ Nhật, 28 tháng 6, 2020

Pixel 4A đạt chứng nhận FCC

Pixel 4A là điện thoại tầm trung sắp được ra mắt của Google. Đây là một phiên bản cắt giảm của Pixel 4 đã được ra mắt vào năm ngoái.

Chiếc máy đáng lẽ được bán ra từ vài tháng trước tuy nhiên do những vấn đề liên quan đến dịch bệnh COVID-19 cho nên sản phẩm đã bị trì hoãn ra mắt. Giờ đây, ngay trước sự kiện ra mắt, thiết bị đã xuất hiện trên FCC.

  • Google để lộ giá Pixel 4A và Pixel 5: Pixel 5 sẽ rẻ hơn Pixel 4
  • Google sẽ chuyển dây chuyền sản xuất điện thoại Pixel sang Việt Nam do dịch corona
  • Pixel 4a lộ diện với màn hình "nốt ruồi", camera đơn hình vuông và có cảm biến vân tay ở mặt lưng

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Google-Pixel-4a-Render-2 Pixel 4A đạt chứng nhận FCC

Hôm nay, trên FCC xuất hiện một giấy chứng nhận với mã là A4RG025J. Nó bao gồm ba mẫu thiết bị: G025J, G025M và G025N, mã đầu tiên là sản phẩm dành cho thị trường Mỹ và hai mã tiếp theo có thể dành cho các thị trường khác trên thế giới.

Google vẫn sử dụng thiết kế mặt sau tối giản cho chiếc máy này, chính vì vậy mặt lưng sẽ chỉ có logo G. Nơi đặt cụm camera và vân tay vẫn giống như điện thoại Pixel hiện tại. Ngoài thiết kế, FCC không tiết lộ thêm bất kì thông tin gì khác

Các thông tin rò rỉ từ trước cho biết rằng Google Pixel 4A sẽ có màn hình kích thước 5.81 inch độ phân giải Full HD+ sử dụng tấm nền OLED với thiết kế đục lỗ. Chiếc máy được trang bị con chip Snapdragon 730 đi kèm với đó là 6GB RAM, 64/128GB bộ nhớ trong.

Khi bán ra máy sẽ được cài đặt sẵn Android 10. Viên pin có dung lượng 3,080mAh hỗ trợ sạc nhanh 18W. Google Pixel 4A sẽ được ra mắt vào ngày 13/7 nhưng có một số nguồn tin cho rằng vào tháng 10 thiết bị mới được mở bán. Giá bán dự kiến của sản phẩm là $349.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét