Thứ Ba, 30 tháng 6, 2020

Bằng chứng cho thấy Galaxy Note 20 series, Galaxy Fold 2 và Z Flip 5G sẽ sử dụng chipset Snapdragon 865+

Qualcomm dự kiến ​​sẽ ra mắt phiên bản mạnh hơn của bộ vi xử lý Snapdragon 865 trong vài tuần tới. SoC này hiện được gọi là Snapdragon 865+ và dự kiến nó sẽ cung cấp sức mạnh cho hầu hết các smartphone ra mắt trong nửa cuối năm nay.

Hôm nay, một rò rỉ mới nhất vừa tiết lộ rằng tất cả các flagship sắp tới của Samsung được lên kế hoạch cho H2 2020 sẽ có bộ xử lý Snapdragon 865+.

  • Rò rỉ thông số kỹ thuật và giá bán của Galaxy Note 20 Ultra trước ngày ra mắt: Quá khủng!!!
  • Thêm nguồn tin xác nhận Galaxy Note 20 Ultra sẽ có camera 108MP
  • Galaxy Tab S7 sẽ ra mắt với chipset Snapdragon 865+ mạnh mẽ?

Theo trang Gizmochina, thông tin này được chia sẻ trong một bài đăng mới nhất trên Twitter của leaker nổi tiếng Ice Universe. Cụ thể, nguồn tin ngày hôm nay cho biết Samsung sẽ trang bị bộ xử lý Snapdragon 865+ cho các dòng Galaxy Note 20, Galaxy Tab S7, Galaxy Fold 2 và cả chiếc Galaxy Z Flip 5G.

Chắc hẳn nhiều người sẽ hài lòng về việc Galaxy Note 20 được trang bị con chip mới. Năm ngoái, Samsung từng khiến nhiều người thất vọng khi sử dụng SoC Snapdragon 855 cũ hơn cho dòng Note 10. Tất nhiên, nhiều khả năng Galaxy Note 20 series còn đi kèm một biến thể khác dùng chip Exynos 992 ở một số thị trường.

Một điều thú vị nữa là dòng Galaxy Tab S7 cũng sẽ có được bộ xử lý Snapdragon 865+ vì người tiền nhiệm của nó cũng đã ra mắt với Snapdragon 855 thay vì Snapdragon 855+.

Với hơn 5 thiết bị Samsung ra mắt cùng với chipset mới, hy vọng các nhà sản xuất khác sẽ có thể có đủ hàng dự trữ chipset mới cho các thiết bị của riêng họ.

CHI TIẾT GIÁ SAMSUNG GALAXY NOTE 20!!!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét