Chủ Nhật, 28 tháng 6, 2020

Rò rỉ thông số kỹ thuật và giá bán của Galaxy Note 20 Ultra trước ngày ra mắt: Quá khủng!!!

Samsung dự kiến sẽ chính thức trình làng bộ đôi Galaxy Note 20 và Note 20 Ultra tại sự kiện Unpacked tiếp theo của mình vào tháng 8 tới đây. Được biết, thông tin về các điện thoại này đã xuất hiện khá nhiều lần trong các rò rỉ và tin đồn thời gian qua.

Mới đây nhất, một nguồn tin đến từ Trung Quốc vừa chia sẻ cho chúng ta một danh sách chứa toàn bộ thông số kỹ thuật của model Galaxy Note 20 Ultra.

  • Thêm nguồn tin xác nhận Galaxy Note 20 Ultra sẽ có camera 108MP
  • Thêm nguồn tin xác nhận Galaxy Note 20 Ultra chỉ hỗ trợ zoom tối đa 50x
  • Galaxy Note 20 Ultra vừa được xác nhận sự tồn tại trên cơ quan chứng nhận Bluetooth SIG

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất cau-hinh-Note-20-Ultra-1 Rò rỉ thông số kỹ thuật và giá bán của Galaxy Note 20 Ultra trước ngày ra mắt: Quá khủng!!!

Theo trang wccftech, thông tin mới về flagship Galaxy Note 20 Ultra của Samsung được chia sẻ bởi tài khoản Weibo có tên là Technology Meow. Như bạn có thể thấy, nguồn tin này tiết lộ mẫu flagship sắp tới của công ty Hàn Quốc sẽ được trang bị màn hình kích thước 6.9 inch, hỗ trợ độ phân giải Quad-HD+ tương tự người tiền nhiệm Galaxy Note 10+.

Bên trong, sức mạnh xử lý của Galaxy Note 20 Ultra dường như được cung cấp bởi con chip Snapdragon 865+ dự kiến sẽ được Qualcomm giới thiệu trong vài tuần tới, có xung nhịp tối đa lên tới 3.1 GHz. SoC này sẽ nhận được sự hỗ trợ từ dung lượng RAM lên tới 16GB và bộ nhớ trong 512GB.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất cau-hinh-Note-20-Ultra-2 Rò rỉ thông  số kỹ thuật và giá bán của Galaxy Note 20 Ultra trước ngày ra mắt: Quá khủng!!!

Về khả năng nhiếp ảnh, Galaxy Note 20 Ultra được tiết lộ sẽ có hệ thống 3 camera sau, bao gồm cảm biến chính 108MP + ống kính 12MP cho góc chụp siêu rộng + camera tele 13MP hỗ trợ zoom quang học 4x và zoom kỹ thuật số 50x + đèn laser hỗ trợ lấy nét. Ở mặt trước, điện thoại này có máy ảnh selfie 40MP để người dùng chụp ảnh "tự sướng" và gọi video call.

Cuối cùng, Galaxy Note 20 Ultra sẽ hỗ trợ 5G, có cảm biến vân tay dưới màn hình, loa keo, viên pin dung lượng 4,500 mAh, hỗ trợ sạc nhanh có dây 45W cũng như sạc nhanh không dây 25W và hoạt động trên hệ điều hành Android 10 với giao diện người dùng OneUI 2.5 mới nhất. Smartphone này dự kiến sẽ ra mắt với 3 tùy chọn màu là Black, Copper, White cùng mức giá lên tới 9,999 yuan (khoảng 32.7 triệu đồng).

CHI TIẾT GIÁGALAXY NOTE 20!!!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: playfuldroid

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét