Thứ Hai, 29 tháng 6, 2020

Galaxy Fold Lite được đồn đoán sẽ ra mắt vào năm tới, giá chỉ 900 USD

Khi các smartphone cao cấp ngày càng trở nên đắt hơn thì Samsung gần đây có xu hướng phát hành biến thể "Lite" của các thiết bị này. Gần đây nhất, chúng ta đã được nhìn thấy thông tin về chiếc Galaxy Fold Lite đang được công ty Hàn Quốc này phát triển.

Hôm nay, một báo cáo mới vừa tiết lộ rằng Samsung dường như đang lên kế hoạch phát hành chiếc Galaxy Fold Lite vào năm sau với mức giá cực kỳ phải chăng là 900 USD (khoảng 20.88 triệu đồng).

  • Tin đồn: Samsung đang phát triển smartphone màn hình gập Galaxy Fold Lite với giá dưới 1,100 USD

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-Fold-Lite-1 Galaxy Fold Lite được đồn đoán sẽ ra mắt vào năm tới, giá chỉ 900 USD

Theo Sammobiles, nguồn tin ngày hôm nay cho biết Samsung ban đầu dự tính sẽ trình làng Galaxy Fold Lite tại sự kiện ngày 5 tháng 8 tới đây cùng với Galaxy Fold 2  Galaxy Note 20 và Galaxy Z Flip 5G . Tuy nhiên, công ty Hàn Quốc cuối cùng đã quyết định trì hoãn ra mắt thiết bị này cho đến năm 2021.

Về giá bán, phiên bản "Lite" của Galaxy Fold dự kiến sẽ được bán với mức giá dưới 900 USD. Giới thạo tin cho rằng Samsung chắc chắn sẽ phải cắt giảm rất nhiều thứ từ Galaxy Fold để có được mức giá như vậy.

Đáng tiếc là hiện tại, chúng ta không có thêm bất cứ thông tin gì về cấu hình cũng như tính năng của Galaxy Fold Lite. Do đó, nếu quan tâm đến sản phẩm này hãy thường xuyên ghé thăm Sforum.vn để được cập nhật những thông tin mới nhất nhé!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Sammobile

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét