Thứ Hai, 29 tháng 6, 2020

Apple sẽ ra mắt hai mẫu iPad có kích thước màn hình lạ trong năm nay và 2021

Nhà phân tích đáng tin cậy Ming-Chi Kuo tiếp tục tiết lộ về hai mẫu iPad sắp được Apple giới thiệu. Trong đó mẫu iPad 10.8 inch sẽ xuất hiện vào cuối năm nay còn iPad 8.5 inch sẽ ra mắt vào năm sau.

Theo những phân tích trước đây của Kuo thì mẫu iPad 8.5 inch chính là phiên bản kế nhiệm của iPad mini , việc tối ưu viền màn hình hoàn toàn có thể giữ cho kích thước iPad mini không thay đổi nhưng kích thước màn hình sẽ được tăng lên.

  • iPad chuẩn bị trở thành vật bất ly thân đối với Coder!
  • Lập trình viên sắp có thể viết app iOS trực tiếp trên iPhone/iPad
  • Hướng dẫn cách xem YouTube trên iPad ở chế độ Picture-in-Picture hoàn toàn miễn phí

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất apple_ipad_air_feat Apple sẽ ra mắt hai mẫu iPad có kích thước màn hình lạ trong năm nay và 2021

Còn mẫu 10.8 inch chưa rõ sẽ là bản kế nhiệm cho iPad Air hay iPad 10.2 inch hiện tại nhưng do mẫu iPad cơ sở mới được tăng từ 9.7 inch lên 10.2 inch nên khó có cơ hội tiếp tục tăng lên 10.8 inch. Vì vậy khả năng 10.8 inch là kích thước màn hình của mẫu iPad Air mới.

Trước đây cũng có tin đồn rằng iPad Air mới có thể dựa trên thiết kế của iPad Pro 11 inch 2018, điều này cho thấy iPad Pro sẽ được nâng cấp thêm nhiều thứ khác để giữ được khoảng cách so với iPad Air.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 20-watt-power-adapter-iphone-12-mr-white-e1592995737788 Apple sẽ ra mắt hai mẫu iPad có kích thước màn hình lạ trong năm nay và 2021

Kuo cũng cho biết bộ sạc 20W mới rò rỉ gần đây sẽ đi kèm trong hộp của hai chiếc iPad mới. Tuy nhiên đáng chú ý ở một ghi chú khác, nhà phân tích này cho rằng iPhone 12 chỉ đi kèm cáp C to Lightning, không có tai nghe hay bộ nguồn trong hộp.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: iphonehacks

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét