Thứ Bảy, 27 tháng 6, 2020

Chipset Snapdragon 865+ có thể ra mắt vào tháng tới, sẽ xuất hiện trên Galaxy Note 20?

Qualcomm dự kiến sẽ sớm ra mắt một bộ xử lý Snapdragon 8xx tiếp theo của hãng. Một rò rỉ mới cho thấy Snapdragon 865+ có thể được giới thiệu vào tháng tới, đúng một năm sau khi Snapdragon 855+ tiến ra thị trường.

Theo trang Gizchina, thông tin này được chia sẻ bởi leaker nổi tiếng Ice Universe trên Weibo. Nguồn tin này cho biết Qualcomm sẽ tiết lộ chipset Snapdragon 865+ vài tháng 7 tới nếu không có bất kỳ sự cố nào xảy ra do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 trên toàn cầu.

  • Snapdragon 865 Plus lộ điểm Geekbench cực ấn tượng, nhưng có đủ sức "đả bại" Apple A14?
  • Qualcomm sẽ không ra mắt chip Snapdragon 865+ trong năm nay
  • Snapdragon 865+ sẽ được ra mắt vào quý 3 năm nay

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất snapdragon-865-plus Chipset Snapdragon 865+ có thể ra mắt vào tháng tới, sẽ xuất hiện trên Galaxy Note 20?

Ngoài tiết lộ ngày ra mắt, Ice Universe còn chia sẻ thêm rằng SoC Snapdragon 865+ mới dự kiến sẽ được tích hợp trên hầu hết các flagship Android ra mắt vào cuối năm nay, bao gồm bộ đôi flagship Galaxy Note 20 của Samsung hay thậm chí là tablet Galaxy Tab S7. Bộ xử lý này dự kiến sẽ có tốc độ xung nhịp cao hơn khoảng 25% so với Snapdragon 865, lên tới 3.09 GHz.

Hiện tại, phiên bản Plus gần đây nhất của Qualcomm là Snapdragon 855 Plus. Nó có hiệu suất đồ họa nhanh hơn 15% so với Snapdragon 855 tiêu chuẩn và các tính năng nâng cấp nhẹ khác. Trọng tâm của nó là chơi game do AI, công nghệ âm thanh và các tính năng phần cứng lẫn phần mềm được tối ưu hóa cho trò chơi. Với Snapdragon 865 Plus được lên kế hoạch ra mắt, nhiều khả năng nó cũng sẽ tập trung vào khả năng chơi game của phiên bản chip tiêu chuẩn, hoặc thậm chí tích hợp modem 5G để cải thiện thời lượng pin.

Bạn có đang mong chờ sự xuất hiện của các smartphone dùng chip Snapdragon 865+?


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizchina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét