Thứ Năm, 25 tháng 6, 2020

iMac mới, iPad Air 10.8 inch và iPad Mini 8 inch được đồn đoán ra mắt trong nửa cuối năm nay

Một báo cáo mới đến từ DigiTimes vừa tiết lộ rằng, Apple đang lên kế hoạch ra mắt một số mẫu iMac và iPad mới trong nửa cuối năm nay.

Nguồn tin ngày hôm nay còn cho biết, có khả năng chúng ta sẽ không thấy một chiếc iMac mới sẽ xuất hiện tại sự kiện WWDC 2020 diễn ra vào cuối tháng này như một số tin đồn trước đó cho biết.

  • Tin đồn: Apple có thể ra mắt iPad 11 inch và iMac 23 inch với giá phải chăng vào cuối năm nay

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Apple-iPad-iMac-1 iMac mới, iPad Air 10.8 inch và iPad Mini 8 inch được đồn đoán ra mắt trong nửa cuối năm nay

Ngoài khung thời gian ra mắt, báo cáo của DigiTimes còn liệt kê kích thước màn hình của những chiếc iMac và iPad sắp tới. Theo nguồn tin này, các sản phẩm mới của Apple ra mắt trong nửa cuối năm nay bao gồm một chiếc iPad 10.8 inch, iMac 23 inch và cuối cùng là một chiếc iPad Mini có kích thước 8 inch. Trong khi đó, chiếc iPad Pro 12.9 inch với màn hình Mini-LED được đồn đại từ lâu sẽ xuất hiện trong nửa đầu năm 2021.

Như vậy, Apple dự kiến sẽ tăng kích thước của thế hệ iPad Air 2020 lên 10.8 inch so với 10.2 inch của thế hệ trước. Việc sản xuất hàng loạt dòng sản phẩm này sẽ bắt đầu vào quý 3 năm nay.

Các nhà cung cấp tấm nền màn hình chính cho ‌iPad‌ Air dự kiến sẽ bao gồm LG Display, BOE Technology và Sharp, với Radiant là nhà cung cấp BLU duy nhất, các nguồn tin bổ sung.

Bạn nghĩ sao về loạt sản phẩm mới của Apple?

 


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Macrumors

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét