Chủ Nhật, 28 tháng 6, 2020

Có gì bên trong chiếc hộp của Samsung Galaxy S20+ BTS Edition???

Chỉ một thời gian ngắn nữa, phiên bản giới hạn đặc biệt Samsung Galaxy S20+ BTS Edition sẽ cập bến thị trường Việt Nam qua sự phân phối độc quyền của hệ thống CellphoneS.

Xuất hiện tại một số thị trường nước ngoài cách đây khoảng 1 tuần, Samsung Galaxy S20+ BTS Edition đã liên tục cháy hàng chỉ sau ít giờ mở bán. Không chỉ sở hữu ngoại hình siêu đẹp, chiếc điện thoại này còn ẩn giấu những thông điệp đầy ý nghĩa đối với cộng đồng fan K-Pop nói chung và ARMY nói riêng.

  • ARMY ơi!!! Galaxy S20+ BTS Edition sắp có mặt tại Việt Nam, CellphoneS độc quyền, số lượng có hạn, đăng ký ngay kẻo lỡ
  • Cháy hàng chỉ sau 1 giờ mở bán, Galaxy S20+ BTS Edition có gì mà hấp dẫn đến vậy?
  • Samsung ra mắt Galaxy S20+ phiên bản BTS dành tặng các AMRY

Không chần chừ thêm nữa, mời bạn đọc cùng Sforum khám phá bên trong chiếc điện thoại Galaxy S20+ BTS Edition siêu xịn xò này nhé. Bài viết được tham khảo dựa trên video mở hộp của kênh Youtube  안구정화TV, Your Korean Friend và kênh 더윤TheYoon .

Mở hộp Galaxy S20+ BTS Edition

Là phiên bản đặc biệt kết hợp với BTS, chiếc điện thoại này sở hữu hộp đựng với thiết kế khác biệt hoàn toàn so với phiên bản Galaxy S20+ thông thường. Samsung đã trang bị thêm cho Galaxy S20+ BTS Edition một vỏ hộp với hình tượng 7 trái tim được sắp xếp ngay chính giữa tượng trưng cho 7 thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng BTS.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 106254281_309240373452929_1920648654738898977_n Có gì bên trong chiếc hộp của Samsung Galaxy S20+ BTS Edition???

Logo của Samsung và BTS được đặt ở cạnh dưới của vỏ hộp với màu tím nổi bật tạo nên tổng thể hài hòa, bắt mắt.

Sforum - Trang thông tin  công nghệ mới nhất Galaxy-S20Plus-BTS-4 Có gì bên trong chiếc hộp của Samsung Galaxy S20+ BTS Edition???

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-S20Plus-BTS-5 Có gì bên trong chiếc hộp của Samsung Galaxy S20+ BTS Edition???

Sau khi tháo vỏ hộp ra, chúng ta sẽ nhìn thấy chiếc hộp đựng của Galaxy S20+ BTS Edition với giao diện rất đặc biệt. Bằng cách kết hợp nền màu Đen cùng những chấm nhỏ, hộp đựng trông giống như một bầu trời đầy sao.

Hơn nữa, nếu quan sát kỹ, người dùng có thể tìm thấy 7 trái tim được đặt ngẫu nhiên ở xung quanh hộp, tượng trưng cho sự liên kết giữa BTS và cộng đồng fan ARMY.

Sforum - Trang thông tin công  nghệ mới nhất Galaxy-S20Plus-BTS-8 Có gì bên trong chiếc hộp của Samsung Galaxy S20+ BTS Edition???

Và đây là nhân vật chính của bài viết hôm nay – chiếc Galaxy S20+ BTS Edition. Đi kèm là một loạt phụ kiện như: cục sạc và dây sạc, tai nghe có dây AKG, que chọc sim cùng bộ ốp lưng kèm sticker dán vui nhộn, đẹp mắt. Người dùng có thể lựa chọn những sticker yêu thích, dán vào một tấm nền trong suốt đi kèm, đặt vào giữa mặt sau máy và ốp lưng.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-S20Plus-BTS-9 Có gì bên trong chiếc hộp của Samsung Galaxy S20+ BTS Edition???

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới  nhất Galaxy-S20Plus-BTS-3 Có gì bên trong chiếc hộp của Samsung Galaxy S20+ BTS Edition???

Đặc biệt, chủ sở hữu Galaxy S20+ BTS Edition còn nhận được một bộ Photocard với ảnh cá nhân của cả 7 thành viên trong ban nhạc BTS.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-S20Plus-BTS-10 Có gì bên trong chiếc hộp của Samsung Galaxy S20+ BTS Edition???

Bây giờ, chúng ta hãy cùng quan sát thật kỹ chiếc điện thoại này. Samsung đã trang bị cho mặt lưng của Galaxy S20+ BTS Edition một chất liệu nhám với 3 màu sắc chủ đạo là Xanh, Tím và Hồng hòa trộn với nhau bởi thiết kế ba chiều ấn tượng, tạo sự cuốn hút mạnh mẽ.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-S20Plus-BTS-2 Có gì bên trong chiếc hộp của Samsung Galaxy S20+ BTS Edition???

Mục đích chính của Samsung khi sử dụng tông màu Tím đó là thể hiện câu nói đầy ý nghĩa giữa BTS và ARMY "I Purple You" (Mình tím bạn), câu nói do V của BTS tạo ra, ý nghĩa: Màu tím là màu cuối cùng của cầu vồng và màu tím có ý nghĩa tin tưởng, yêu thương. "I Purple You" tức muốn yêu thương ngắm nhìn lâu thật lâu.

Tương tự như vỏ hộp, Samsung cũng đã thiết kế logo công ty và BTS ở phần cạnh dưới, mang lại nét lấp lánh, nổi bật cho thiết bị.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-S20Plus-BTS-7 Có gì bên trong chiếc hộp của Samsung Galaxy S20+ BTS Edition???

Một yếu tố đặc sắc nữa ở mặt sau mà chiếc điện thoại này sở hữu chính là cụm camera sau. Tuy rằng, bộ 4 ống kính này không có gì khác biệt về thông số so với Galaxy S20+ phiên bản gốc nhưng chúng ta có thể thấy công ty đã tinh tế đặt vào trong đó một trái tim nhỏ màu tím, hứa hẹn tạo sự thích thú cho ARMY.

Hãy cùng bật chiếc điện thoại này xem còn những điều đặc biệt nào đang chờ đón nhé. Ngay sau khi mở nguồn máy, logo BTS sẽ xuất hiện cùng một hình trái tim màu tím với dòng chữ "I Believe In Your Galaxy".

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-S20Plus-BTS-11 Có gì bên trong chiếc hộp của Samsung Galaxy S20+ BTS Edition???

Chủ đề và giao diện của Galaxy S20+ BTS Edition cũng sở hữu màu Tím chủ đạo. Ở màn hình khóa của thiết bị, chúng ta còn có thể quan sát được 7 ngôi sao lấp lánh ở góc trên bên phải tượng trưng cho 7 thành viên của BTS.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-S20Plus-BTS-12 Có gì bên trong chiếc hộp của Samsung Galaxy S20+ BTS Edition???

Samsung cũng đã lựa chọn phong cách thiết kế lineart cho toàn bộ theme hệ thống, phong cách thiết kế này gần giống như album Love Yourself của BTS.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-S20Plus-BTS-13 Có gì bên trong chiếc hộp của Samsung Galaxy S20+ BTS Edition???

Một tính năng khác trên chiếc điện thoại này chắc chắn cũng sẽ khiến ARMY yêu thích đó chính là ứng dụng XR Snapshot. Đây là một ứng dụng chụp ảnh, quay phim kết hợp công nghệ thực tế ảo AR, giúp người dùng có thể đứng chung khung hình với thần tượng của mình. Thật tuyệt vời phải không nào?

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-S20Plus-BTS-14 Có gì bên trong chiếc hộp của Samsung Galaxy S20+ BTS Edition???

Về cấu hình kỹ thuật, Galaxy S20+ BTS Edition không có gì khác biệt so với phiên bản gốc. Mặt trước vẫn là màn hình tràn viền Dynamic AMOLED 6.7 inch với độ phân giải 1440×3200. Bên trong là sự kết hợp giũa chip xử lý cao cấp Snapdragon 865 cùng RAM 8GB và bộ nhớ 128GB.

Khả năng chụp ảnh của S20+ rất đa dạng và cao cấp. Chiếc điện thoại này được trang bị viên pin 4500mAh với những công nghệ sạc nhanh hiện đại.

Tổng kết lại, Samsung Galaxy S20+ BTS Edition là mẫu điện thoại thông minh cao cấp, ngoại hình bắt mắt với nhiều ý nghĩa dành tặng cho cộng đồng fan của nhóm nhạc nổi tiếng BTS.

Samsung Galaxy Buds+ BTS Edition

Không dừng lại ở điện thoại, còn có thêm phiên bản đặc biệt của chiếc tai nghe không dây đó là Galaxy Buds+ BTS Edition.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-S20Plus-BTS-15 Có gì bên trong chiếc hộp của Samsung Galaxy S20+ BTS Edition???

Nhìn chung, thiết kế hộp đựng của chiếc tai nghe này không có gì khác biệt so với chiếc điện thoại S20+ BTS Edition. Ở bên trong hộp, Samsung đã trang bị cho người dùng một case bảo vệ, dây sạc, đệm cao su cho tai nghe cùng bộ ảnh Photocard của 7 thành viên. Những tấm ảnh này sẽ khác biệt so với bộ ảnh nhận được trong S20+. Mỗi bức hình là ảnh 1 thành viên ban nhạc BTS đang đeo chiếc tai nghe Galaxy Buds+ vô cùng ấn tượng.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-S20Plus-BTS-18 Có gì bên trong chiếc hộp của Samsung Galaxy S20+ BTS Edition???

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-S20Plus-BTS-19 Có gì bên trong chiếc hộp của Samsung Galaxy S20+ BTS  Edition???

Bên cạnh đó, chiếc vỏ bảo vệ màu tím đi kèm trong hộp cũng được thiết kế rất thú vị. Ở mặt trên là logo BTS trong khi đó mặt dưới là dòng chữ "I Purple You". Người dùng cũng có thể sử dụng vỏ bảo vệ này để biến Galaxy Buds+ thành một chiếc móc khóa dễ thương.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-S20Plus-BTS-21 Có gì bên trong chiếc hộp của Samsung Galaxy S20+ BTS Edition???

Tông màu được sử dụng cho chiếc Galaxy Buds+ BTS Edition là màu tím đậm. Mặt trên của hộp sạc được thiết kế logo của Samsung và BTS. Trong khi đó, chúng ta cũng sẽ tìm thấy một hình trái tim nhỏ trên vỏ hộp.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-S20Plus-BTS-20 Có gì bên trong chiếc hộp của Samsung Galaxy S20+ BTS Edition???

Chiếc tai nghe này sở hữu hai màu sắc chính là Tím và Đen, tạo nên vẻ bề ngoài ấn tượng, bắt mắt. Quan sát kỹ, chúng ta sẽ thấy logo BTS được đặt ở bên tai trái còn ở tai phải là một hình trái tim màu tím.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-S20Plus-BTS-22 Có gì bên trong chiếc hộp của Samsung Galaxy S20+ BTS Edition???

Khi sử dụng Galaxy Buds+ BTS Edition kết nối với điện thoại Galaxy, người dùng sẽ nhận được một giao diện Friends ấn tượng với màu tím chủ đạo cùng rất nhiều những ngôi sao lấp lánh.

Mặc dù có thiết kế rất đẹp và được quan tâm nhiều. Nhưng hiện vẫn chưa có thông tin về việc Samsung có ý định bán chiếc Buds+ BTS này ở thị trường Việt Nam hay không, thông tin cụ thể vẫn đang chờ được xác nhận.

Tạm kết

Chỉ một thời gian ngắn nữa, Samsung Galaxy S20+ BTS Edition sẽ cập bến thị trường Việt Nam thông qua sự phân phối độc quyền của hệ thống CellphoneS.

Bạn đọc có thể đăng ký nhận thông tin khi có hàng. Vì Galaxy S20+ BTS Edition sẽ được mở bán với số lượng có hạn, nếu bạn đọc thật sự quan tâm về sản phẩm này hãy nhanh tay liên hệ tổng đài hotline 1800.2097 (miễn phí) hoặc truy cập đường dẫn dưới đây để đăng ký nhận thông tin ngay khi có hàng.

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN GALAXY S20+ BTS EDITION


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: YouTube 안구정화TV, Your Korean Friend

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét