Thứ Bảy, 27 tháng 6, 2020

Samsung Galaxy M01s được xác nhận có pin 3,900 trong chứng nhận mới nhất

Mặc dù chỉ mới ra mắt Galaxy M01 vào đầu tháng này nhưng theo một số tin đồn gần đây, Samsung đã bắt đầu phát triển phiên bản cải tiến của smartphone này, có tên gọi là Galaxy M01s.

Cách đây không lâu, điện thoại này vừa đạt các chứng nhận quan trong đến từ cơ quan Wi-Fi Alliance và BIS tại Ấn Độ. Giờ đây, thông tin về dung lượng pin của smartphone này vừa được tiết lộ trong một rò rỉ mới nhất.

  • Samsung đang phát triển Galaxy M01s, giá rẻ nhưng có dung lượng lưu trữ 32GB
  • Galaxy M01 còn chưa ra mắt, Samsung đã bắt đầu phát triển Galaxy M01s

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất pin-Galaxy-M01s-1 Samsung Galaxy M01s được xác nhận có pin 3,900 trong chứng nhận mới nhất

Theo trang GSMArena, danh sách trên trang web của TUV Rheinland mặc dù không tiết lộ nhiều thông tin về cấu hình của Galaxy M01s nhưng nó cho thấy điện thoại này sẽ đi kèm viên pin có dung lượng lên tới 3,900 mAh, hứa hẹn đáp ứng tốt 1 ngày dài sử dụng với cường độ cao của người dùng.

Còn theo các rò rỉ trước đây, Galaxy M01s đã từng được phát hiện trong cơ sở dữ liệu của trang đo hiệu năng Geekbench. Tại đây, điện thoại này được phát hiện dùng chip MediaTek Helio P22, đi kèm dung lượng RAM 3GB và điều thú vị là điện thoại này hoạt động trên hệ điều hành Android 9 Pie chứ không phải là Android 10.

Hy vọng trong vài ngày tới, những thông tin về kích thước màn hình hay camera của Galaxy M01s sẽ được tiết lộ. Do đó, nếu quan tâm đến sản phẩm này hãy thường xuyên ghé thăm trang Sforum.vn để được cập nhật những thông tin mới nhất nhé!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: GSM Arena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét