Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2020

Apple bắt đầu bán các mẫu iPhone XR Refurbished với giá rẻ hơn 120 USD

Apple hôm nay đã bắt đầu bán các mẫu iPhone XR hàng tân trang (Refurbished) được chứng nhận  với các tùy chọn màu sắc, dung lượng khác nhau.

Được biết, các mẫu iPhone XR Refurbished có giá rẻ hơn khoảng 16%, tương ứng từ 100 USD – 200 USD so với các model hoàn toàn mới.

  • iPhone XR là chiếc smartphone bán chạy nhất thế giới trong năm 2019
  • Thời điểm này, nên chọn iPhone 8 Plus hay bù thêm 2 triệu mua iPhone XR?
  • Cận Tết, loạt iPhone chính hãng giảm giá hàng triệu đồng, cơ hội tốt cho người tiêu dùng sở hữu

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất iphone-xr-refurbished Apple bắt đầu bán các mẫu iPhone XR Refurbished với giá rẻ hơn 120 USD

Ngoài dung lượng bộ nhớ trong 64GB và 128GB phù hợp với các mẫu ‌iPhone XR‌ hoàn toàn mới, các thiết bị được tân trang cũng có sẵn với 256GB dung lượng lưu trữ, mặc dù hiện tại chỉ có màu đen. iPhone XR‌ ban đầu được cung cấp ở cả ba dung lượng khi ra mắt vào năm 2018, nhưng khi iPhone 11 ra mắt thì các model 256GB của điện thoại này đã bị ngừng sản xuất.

Thông tin giá bán iPhone XR hàng tân trang tại Hoa Kỳ như sau :

  • Bản 64GB có giá 499 USD (khoảng 11.55 triệu đồng), giảm so với 599 USD hiện tại
  • Bản 128GB có giá 539 USD (khoảng 12.48 triệu đồng), giảm so với 649 USD hiện tại
  • Bản 256GB có giá 629 USD (khoảng 14.57 triệu đồng), giảm so với 749 USD hiện tại

Tất cả các mẫu iPhone XR‌ hàng tân trang hiện tại đều được mở khóa nhà mạng và không có SIM, vì vậy chúng có thể được kích hoạt với bất kỳ nhà mạng nào bạn chọn.

Apple cho biết tất cả các mẫu iPhone hàng tân trang đều được kiểm tra kỹ lưỡng, thử nghiệm, làm sạch và đóng gói lại với hộp màu trắng mới và đi kèm phụ kiện đầy đủ phụ kiện. Apple cũng trang bị pin mới và thay thế lớp vỏ bên ngoài, khiến người dùng gần như không thể phân biệt hàng tân trang so với model mới.

Chưa hết, mỗi chiếc iPhone XR Refurbished sẽ được bảo hành 1 năm kể từ ngày người dùng mua và có thể bỏ thêm 149 USD hoặc 7.49 USD/tháng để mua gói AppleCare+ để được bảo hành 2 năm.

MUA IPHONE XR CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT!!!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Macrumors

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét