Thứ Bảy, 30 tháng 5, 2020

Rò rỉ 2 tùy chọn màu đen và trắng ấn tượng của smartphone OPPO Reno4 sắp ra mắt

Vào ngày 5 tháng 6 tới đây, OPPO dự kiến sẽ chính thức ra mắt dòng sản phẩm Reno4 mới của hãng, bao gồm 2 thành viên Reno4 và Reno4 Pro.

Được biết, trong vài tuần trở lại đây, chúng ta đã được nhìn thấy khá nhiều thông tin rò rỉ về các điện thoại này xuất hiện trên các trang mạng. Mới đây nhất, leaker Ice Universe vừa tiếp tục chia sẻ cho chúng ta những hình ảnh render chính thức của smartphone OPPO Reno4 sắp ra mắt.

  • OPPO Reno4 và Reno4 Pro sẽ ra mắt vào ngày 5 tháng 6
  • OPPO Reno4 series được xác nhận hỗ trợ sạc siêu nhanh 65W
  • OPPO Reno4 series lộ video teaser với thân máy siêu mỏng và trải nghiệm cảm ứng mới

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất anh-render-Reno-4-1 Rò rỉ 2 tùy chọn màu đen và trắng ấn tượng của smartphone OPPO Reno4 sắp ra mắt

Như bạn có thể thấy, hình ảnh rò rỉ ngày hôm nay xác nhận Reno4 sắp tới sẽ có thêm 2 phiên bản màu đen và trắng, bên cạnh 2 tùy chọn màu xanh, đỏ đã được phát hiện trước đó. Điều thú vị là biến thể màu đen dường như có một số kiểu thiết kế có hoa văn hướng về nửa dưới của mặt lưng phía sau, điều mà chúng ta không thấy ở model màu trắng.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất anh-render-Reno-4-3 Rò rỉ 2 tùy chọn màu đen và trắng ấn tượng của smartphone OPPO Reno4 sắp ra mắt

Ngoài ra, các bức ảnh cũng xác nhận OPPO Reno4 sẽ có hệ thống 3 camera sau hình chữ nhật và mô-đun này được thiết kế lồi lên khá nhiều so với mặt lưng của máy.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất anh-render-Reno-4-2 Rò rỉ 2 tùy chọn màu đen và  trắng ấn tượng của smartphone OPPO Reno4 sắp ra mắt

Về cấu hình, dữ liệu từ TENAA trước đó đã xác nhận hệ thống ba camera ở mặt sau của OPPO Reno4 dự kiến ​​sẽ bao gồm cảm biến chính 48 megapixel + ống kính góc siêu rộng 8 megapixel + cảm biến độ sâu/macro 2 megapixel.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất anh-render-Reno-4-4 Rò rỉ 2 tùy chọn màu đen và trắng ấn tượng của smartphone OPPO Reno4 sắp ra mắt

Ở phía trước, điện thoại này có màn hình AMOLED 6.4 inch, hỗ trợ độ phân giải Full-HD+ và được tích hợp cảm biến vân tay bên dưới. Màn hình này sẽ sử dụng thiết kế "đục lỗ" hình viên thuốc để chứa cụm camera selfie kép 32MP + 2MP.

Bên trong, sức mạnh xử lý của Reno4 được cung cấp bởi con chip Snapdragon 765, đi kèm dung lượng RAM 12GB, bộ nhớ trong 256GB, có pin 4,000 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 65W.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: playfuldroid

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét