Chủ Nhật, 31 tháng 5, 2020

Thông số kỹ thuật của OPPO Reno4 và Reno4 Pro bị rò rỉ trước ngày ra mắt

Tuần đầu tiên của tháng 6 chắc chắn là một tuần thú vị cho tất cả những người đam mê điện thoại thông minh vì chúng ta sẽ được chứng kiến ​​sự ra mắt của một số smartphone như loạt OPPO Reno4, Vivo X50 cũng như Honor Play 4 series.

Trước khi được trình làng vào ngày 5 tháng 6 tới đây, các thông số kỹ thuật được cho là của cả OPPO Reno4 và Reno4 Pro đã xuất hiện trên Weibo Trung Quốc. Đúng như dự đoán, cả hai thiết bị này sẽ sử dụng bộ xử lý Snapdragon 765 hỗ trợ 5G.

  • OPPO Reno4 và Reno4 Pro sẽ ra mắt vào ngày 5 tháng 6
  • OPPO Reno4 series được xác nhận hỗ trợ sạc siêu nhanh 65W
  • OPPO Reno4 series lộ video teaser với thân máy siêu mỏng và trải nghiệm cảm ứng mới

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất cau-hinh-Reno4-series-1 Thông số kỹ thuật của OPPO Reno4 và Reno4 Pro bị rò rỉ trước ngày ra mắt

Đối với biến thể Reno4 tiêu chuẩn, điện thoại này sẽ được trang bị màn hình LCD có kích thước 6.4 inch, hỗ trợ độ phân giải Full-HD+ và chỉ hỗ trợ tần số quét 60Hz. Mặt khác, Reno4 Pro có màn hình 6.5 inch và cũng độ phân giải Full-HD+ nhưng được thiết kế uốn cong tràn 2 cạnh đẹp mắt và có tốc độ làm tươi 90Hz.

Tiếp tục, OPPO Reno4 có thiết kế màn hình "đục lỗ" hình viên thuốc để chứa hệ thống camera selfie kép 32MP + 2MP. Điều thú vị là model "Pro" chỉ có một camera selfie 32 megapixel ở mặt trước.

Sforum - Trang  thông tin công nghệ mới nhất cau-hinh-Reno4-series-2 Thông số kỹ thuật của OPPO Reno4 và Reno4 Pro bị rò rỉ trước ngày ra mắt

Sự khác biệt giữa bộ đôi smartphone sắp tới của OPPO còn đến từ hệ thống camera sau. Reno4 sẽ có camera chính 48MP + camera góc siêu rộng 8MP + cảm biến đơn sắc 2MP. Trong khi Reno4 Pro sẽ có camera chính 48MP (hỗ trợ OIS) + camera chuyên dụng để quay video trong điều kiện thiếu sáng 12MP + ống kính tele 13MP.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất cau-hinh-Reno4-series-3 Thông số kỹ thuật của OPPO Reno4 và Reno4 Pro bị rò rỉ trước ngày ra mắt

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, dòng Reno4 sẽ hoạt động trên nền tảng ColorOS 7 dựa trên hệ điều hành Android 10 và đi kèm viên pin 4,000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh SuperVOOC 2.0 65W.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: playfuldroid

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét