Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2020

Honor Play4 series được xác nhận ra mắt ngày 3/6

Hôm qua, Giám đốc sản phẩm của Honor Play , Wei Xiaolong Raul lên Weibo để "nhá hàng" về một dòng sản phẩm sắp ra mắt của họ. Và hôm nay, công ty Trung Quốc này vừa tiếp tục lên mạng xã hội của Trung Quốc để xác nhận dòng Honor Play4 sẽ được trình làng vào ngày 3/6 tới đây.

Theo trang Gizmochina, poster mới về Honor Play4 series xác nhận rằng các điện thoại này sẽ ra mắt vào lúc 3 giờ chiều (giờ địa phương) vào ngày 3 tháng 6. Hình ảnh rò rỉ còn tiết lộ một vài tính năng sẽ có mặt trên các điện thoại Honor sắp tới, bao gồm kết nối 5G và khả năng chơi game. Không rõ có bao nhiêu thiết bị sẽ được trình làng trong thời gian tới nhưng theo các tin đồn trước đây, series này sẽ bao gồm Honor Play4 5G và Honor Play4 Pro 5G.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Honor-Play4-Series-June-3-Launch-1 Honor Play4 series được xác nhận ra mắt ngày 3/6

Nói về Honor Play4 5G, chiếc điện thoại này gần đây đã được cơ quan TENAA chứng nhận. Tại đây, điện thoại này được phát hiện có màn hình kích thước 6.81 inch, hỗ trợ độ phân giải Full-HD+ và sử dụng thiết kế "đục lỗ" để chứa camera selfie 16MP. Ở mặt sau, Honor Play4 5G gây ấn tượng với hệ thống 4 camera sau 64MP.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Honor-Play4-Series-June-3-Launch-2 Honor Play4 series được xác nhận ra mắt ngày 3/6

Ngoài ra, mẫu di động sắp ra mắt của Honor còn được phát hiện sử dụng bộ xử lý 8 nhân, tốc độ 2.0 GHz, đi kèm dung lượng RAM 8GB, có bộ nhớ trong 256GB, có pin 4,200 mAh hỗ trợ sạc nhanh và hoạt động trên hệ điều hành Android 10 mới nhất.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Honor-Play4-Series-June-3-Launch-3-1 Honor Play4 series được xác nhận ra mắt ngày 3/6

 

Trong khi đó, Honor Play4 Pro 5G được báo cáo sẽ sử dụng chipset Kirin 990 5G, camera chính Sony IMX600y 40 megapixel, sạc nhanh 40W, 2 tùy chọn màu sắc là Midnight Black hoặc Mecha Blue và giá khởi điểm là 3,000 yuan (khoảng 9.7 triệu đồng).


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét