Thứ Tư, 27 tháng 5, 2020

OPPO Reno4 series được xác nhận hỗ trợ sạc siêu nhanh 65W

Trong vài ngày trở lại đây, chúng ta đã được nhìn thấy khá nhiều thông tin rò rỉ về Reno4 series, dòng sản phẩm dự kiến sẽ được OPPO trình làng trong vài tuần tới.

Được biết, bộ đôi OPPO Reno4 và Reno4 Pro gần đây đã đạt được các chứng nhận quan trọng như TENAA và 3C. Giờ đây, OPPO vừa chính thức xác nhận rằng các điện thoại Reno sắp tới của hãng sẽ được trang bị công nghệ sạc nhanh 65W.

  • OPPO Reno4 series lộ video teaser với thân máy siêu mỏng và trải nghiệm cảm ứng mới
  • Cấu hình OPPO Reno4 series được xác nhận trên TENAA: Chip Snapdragon 765G, hỗ trợ 5G, sạc nhanh 65W
  • Nhiều thông tin quan trọng về OPPO Reno4 và Reno4 vừa được tiết lộ

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất OPPO-Reno4-fast-charging-1 OPPO Reno4 series được xác nhận hỗ trợ sạc siêu nhanh 65W

Theo trang playfuldroid, thông số kỹ thuật của OPPO Reno4 và Reno4 Pro trước đó cũng đã được tiết lộ trên cơ quan chứng nhận TENAA. Tại đây, phiên bản Reno4 tiêu chuẩn được phát hiện có màn hình AMOLED 6.4 inch, hỗ trợ độ phân giải Full-HD+ và sử dụng thiết kế "đục lỗ" hình viên thuốc để chứa cụm camera selfie kép 32MP + 2MP. Còn Reno4 Pro có màn hình AMOLED 6.5 inch lớn hơn, hỗ trợ độ phân giải Full-HD+ và có một lỗ bấm duy nhất cho camera selfie 32MP.

Cả hai điện thoại được đồn đại sẽ sử dụng bộ xử lý Snapdragon 765G, đi kèm viên pin 4,000 mAh, hoạt động trên nền tảng ColorOS 7 dựa trên hệ điều hành Android 10 và được tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình.

Cuối cùng, OPPO Reno4 sẽ có các phiên bản cấu hình: RAM 8GB + ROM 128GB và RAM 12GB + ROM 256GB.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: playfuldroid

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét