Thứ Tư, 27 tháng 5, 2020

Xiaomi nhá hàng Mi TV Stick: Nhỏ gọn như USB, tích hợp Google Assistant, Netflix…

Chiếc Xiaomi Mi TV Stick này sẽ có thiết kế siêu nhỏ gọn và di động, chỉ bằng một chiếc USB và sẽ được bán ra trên toàn cầu.

Xiaomi nổi tiếng là nhà sản xuất với hàng loạt thiết bị điện tử thông minh phổ biến. Chúng ta đã quen với các thiết bị Mi TV Box tới từ thương hiệu Xiaomi. Mới đây nhất, có tin đồn rằng Xiaomi đang phát triển một mẫu Mi TV dạng Stick mới có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, chỉ bằng một chiếc USB.

  • Redmi 10X 4G ra mắt ở Trung Quốc: MediaTek Helio G85, giá khởi điểm từ 140 USD
  • Redmi Smart TV X series ra mắt: nhiều tính năng cao cấp, giá chỉ khoảng 280 USD
  • POCO F2 Pro ra mắt tại VN: "Flagship Killer" chạy Snapdragon 865 giá rẻ nhất VN, chỉ từ 12.49 triệu

Hôm nay, đơn vị Xiaomi tại Đức đã xác nhận sẽ sớm ra mắt thiết bị Mi TV Stick này, thậm chí còn tiết lộ cả một số hình ảnh. Và mặc dù không tiết lộ bất cứ thông tin nào khác, thế nhưng từ những hình ảnh được đang tải, chúng ta có thể suy đoán ra nhiều điều thú vị.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Xiaomi-Mi-TV-Stick Xiaomi nhá hàng Mi TV Stick: Nhỏ gọn như USB, tích hợp Google Assistant, Netflix...

Cụ thể, từ hình ảnh trên, chúng ta có thể thấy Mi TV Stick của Xiaomi sẽ được trang bị trợ lý ảo Google Assistant và có thể được kích hoạt bằng một nút bấm duy nhất trên điều khiển từ xa. Điều khiển này sẽ được tích hợp cả mic thu âm để người dùng có thể sử dụng tính năng ra lệnh bằng giọng nói.

Bên cạnh đó, điều khiển từ xa của thiết bị này cũng tích hợp luôn cả dịch vụ Netflix và Amazon Prime Video, cho thấy Mi TV Stick sẽ không chỉ bán giới hạn ở thị trường nội địa mà sẽ được bán ra toàn cầu.

Một vài tin đồn trước đây tiết lộ thêm rằng Mi TV Stick sẽ mạnh ngang với Mi Box S. Có nghĩa là thiết bị này sẽ hỗ trợ độ phân giải 4K HDR, âm thanh DTS-HD và Dolby Stereo, Wi-Fi băng tần kép. Về cơ bản, chúng ta sẽ có một chiếc Mi Box S trong hình dạng nhỏ gọn hơn.

Sforum - Trang thông tin công  nghệ mới nhất 524368 Xiaomi nhá hàng Mi TV Stick: Nhỏ gọn như USB, tích hợp Google Assistant, Netflix...

Ở thời điểm hiện tại, Xiaomi chưa tiết lộ thêm bất cứ thông tin nào về sản phẩm này, giá bán cũng chưa được công khai, tuy nhiên nhiều khả năng no sẽ đắt hơn chiếc Mi Box S hiện đang có giá 59 USD, khoảng 1.4 triệu đồng.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: androidauthority

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét