Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2020

Apple Watch Series 6 có thể đi kèm dây đeo bằng da mới

Nếu bạn là một trong những người muốn có dây da mới cho Apple Watch , có thể bạn sẽ sớm được toại nguyện.

Theo đó, một rò rỉ trên Reddit cho thấy Apple sẽ sớm cung cấp một biến thể mới cho dây đeo bằng da được thiết kế cho Apple Watch.

  • Xuất hiện concept Apple Watch Series 6 đẹp mãn nhãn với màn hình không viền
  • Apple Watch Series 6 được tiết lộ sẽ hỗ trợ chẩn đoán hoảng loạn và sức khỏe tâm thần
  • Rò rỉ tính năng Apple Watch Series 6: Đo nồng độ oxy trong máu, chip S6, pin dài hơn, theo dõi bệnh tâm thần,…

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất day-deo-da-Apple-Watch-1 Apple Watch Series 6 có thể đi kèm dây đeo bằng da mới

Đây sẽ là dây đeo mới cho Apple Watch Series 6? Những bức ảnh được đăng trên diễn đàn cho thấy dây đeo bằng da mới cho Apple có phong cách thiết kế thể thao. Hơn nữa, chúng cũng đi kèm các tùy chọn màu sắc trẻ hợp thời trang hơn như xanh nhạt, đỏ, hồng và nâu. Nếu được người dùng đón nhận thì nhiều khả năng nhưng tùy chọn dây đeo bằng da mới này có thể thay thế các dây đeo silicon thể thao hiện tại.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất day-deo-da-Apple-Watch-3 Apple Watch Series 6 có thể đi kèm dây đeo bằng da mới

Theo các tin đồn trước đây, thế hệ Apple Watch Series 6 của Apple dự kiến sẽ được trình làng vào cuối năm nay. So với thế hệ trước, smartwatch này dự kiến sẽ mang trên mình khá nhiều tính năng mới như theo dõi giấc ngủ của người dùng và tập trung vào các chức năng sức khỏe tâm thần.

Theo leaker Jon Prosser, Apple Watch Series 6 sẽ sử dụng các cảm biến có độ chính xác cao để nhận ra chức năng phát hiện của sức khỏe tâm thần, chẳng hạn như các cơn hoảng loạn của người dùng. Được biết, các cơn hoảng loạn cũng được gọi là các cuộc tấn công lo lắng cấp tính. Bệnh nhân đột nhiên cảm thấy khó chịu, có thể là tức ngực, khó thở, đổ mồ hôi, đau dạ dày, run rẩy, tê tay và chân hoặc mất kiểm soát.

Cuối cùng, phiên bản kế nhiệm của Apple Watch Series 5 cũng sẽ được trang bị cảm biến đo nồng độ oxy trong máu của người dùng.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizchina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét