Thứ Bảy, 30 tháng 5, 2020

Cầu vượt cung, Apple yêu cầu LG Display cung cấp khẩn cấp màn hình LCD

Theo một báo cáo mới đến từ Business Korea, Apple đã yêu cầu LG Display khẩn trương cung cấp màn hình LCD cho iPad , sau khi các đơn đặt hàng cho tablet và màn hình laptop tăng lên sau cuộc khủng hoảng sức khỏe toàn cầu.

Được biết, Apple ban đầu đã cắt giảm các đơn đặt hàng trong quý 2 năm nay do lo sợ sự bùng phát của dịch Covid-19 sẽ ảnh hưởng lớn đến nhu cầu mua sắm của người dùng.

  • iPad chuẩn bị trở thành vật bất ly thân đối với Coder!
  • iPad tiếp tục thống trị thị trường máy tính bảng với doanh số áp đảo các đối thủ
  • Lập trình viên sắp có thể viết app iOS trực tiếp trên iPhone/iPad

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất china-ipads-retail-store Cầu vượt cung, Apple yêu cầu LG Display cung cấp khẩn cấp màn hình LCD

Thế nhưng vào tháng 3, các lô hàng iPad được báo cáo là sắp hết ở Trung Quốc vì có rất nhiều phụ huynh đã mua chúng cho con của mình để học online tại nhà.

Trong trường hợp bình thường thì đây sẽ là tin tức tốt lành cho Apple, nhưng với việc các nhà cung cấp bị ảnh hưởng nặng nề bởi cuộc khủng hoảng sức khỏe toàn cầu, "Táo Khuyết" đã không có nguồn cung iPad dồi dào để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Do đó, Apple đang yêu cầu LG Display khẩn trương cung cấp màn hình LCD cho iPad.

Theo các nhà phân tích, yêu cầu của Apple là bất thường khi các nhà cung cấp thường được thông báo trước ít nhất 3 tháng để họ có thể cung cấp nguyên liệu thô và sản xuất sản phẩm.

Tuy nhiên, "Vì BOE của Trung Quốc và Sharp của Nhật Bản cũng là nhà cung cấp tấm nền chính cho Apple ‌iPad‌, LG Display cần nhanh chóng đáp ứng yêu cầu của Apple để không để mất đơn đặt hàng trước các đối thủ của mình", một người trong ngành nói với tờ báo.

Samsung Display dự kiến ​​sẽ cung cấp gần 80% màn hình OLED được sử dụng trong dòng sản phẩm iPhone 12 năm nay, trong khi LG Display và BOE dự kiến ​​sẽ phân chia nguồn cung cấp màn hình cho mẫu iPhone 12 6.1 inch. Hãy cùng chờ xem nhé!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Macrumors

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét