Thứ Ba, 26 tháng 5, 2020

OPPO Reno4 series lộ video teaser với thân máy siêu mỏng và trải nghiệm cảm ứng mới

Trong vài ngày trở lại đây, chúng ta đã được nhìn thấy khá nhiều thông tin rò rỉ về dòng sản phẩm Reno4 sắp tới của OPPO .

Các điện thoại này gần đây đã được cơ quan TENAA tiết lộ gần như toàn bộ thông tin về cấu hình. Giờ đây, OPPO vừa đăng tải một video teaser mới để "nhá hàng" các tính năng của điện thoại Reno4 sắp ra mắt.

  • Cấu hình OPPO Reno4 series được xác nhận trên TENAA: Chip Snapdragon 765G, hỗ trợ 5G, sạc nhanh 65W
  • Nhiều thông tin quan trọng về OPPO Reno4 và Reno4 vừa được tiết lộ
  • OPPO Reno4 lộ video teaser kèm thông số cấu hình chi tiết

Cụ thể, video rò rỉ mới nhất cho biết dòng sản phẩm OPPO Reno4 sắp tới sẽ có thân máy siêu mỏng và trải nghiệm cảm ứng mới. Đáng tiếc là công ty Trung Quốc không giải thích gì thêm về các tính năng này trên các điện thoại Reno sắp tới.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Oppo-Reno-4-Series-Official-Render-3 OPPO Reno4 series lộ video  teaser với thân máy siêu mỏng và trải nghiệm cảm ứng mới

Còn theo các rò rỉ trước đây, dòng Reno 4 sẽ bao gồm 2 model là Reno 4 tiêu chuẩn và Reno 4 Pro. Hai smartphone này có những điểm tương đồng và khác biệt về thông số. Ở camera trước, OPPO Reno4 Pro được trang bị cảm biến có độ phân giải 32MP. Còn ở mặt sau, phiên bản Pro có thiết lập 4 camera với cảm biến chính 48MP (hỗ trợ OIS) + ống kính góc siêu rộng 12MP + camera tele 13MP + ống kính lấy nét laser.

Trong khi đó, Reno4 có camera kép 32MP + 2MP ở mặt trước và thiết lập 4 camera sau bao gồm cảm biến chính 48MP + ống kính góc siêu rộng 8MP + camera đơn sắc 2MP + ống kính lấy nét laser.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất  Oppo-Reno-4-Series-Official-Render-1 OPPO Reno4 series lộ video teaser với thân máy siêu mỏng và trải nghiệm cảm ứng mới

Ở các khía cạnh khác, cả hai điện thoại đều được trang bị bộ xử lý tầm trung Qualcomm Snapdragon 765G, nhưng chỉ có riêng Reno4 Pro hỗ trợ mạng 5G chế độ kép. Loạt Reno4 sẽ cùng có các phiên bản cấu hình là RAM 8GB + ROM 128GB và RAM 12GB + ROM 256GB.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Oppo-Reno-4-Series-Official-Render-2 OPPO Reno4 series lộ video teaser với thân máy siêu mỏng và trải nghiệm cảm ứng mới

Về màn hình, OPPO Reno4 Pro có màn hình cong 3D với kích thước 6.55 inch. Trong khi đó, Reno4 sở hữu màn hình 6.43 inch và cũng được uốn cong tràn 2 cạnh đẹp mắt. Dù có màn hình lớn, nhưng phiên bản Pro cũng chỉ nặng 172 gram và độ dày thân máy chỉ 7.6mm.

Ngoài ra, OPPO Reno4 Pro được kỳ vọng sẽ có màu xanh lam làm màu chủ đạo. Bốn cảm biến camera phía sau được bố trí theo chiều dọc nằm ở góc trên bên trái của mặt lưng.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét