Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2020

MacBook với bộ xử lý ARM có thể ra mắt sớm hơn dự kiến

Theo một số báo cáo trước đây cho biết, Apple đang phát triển một chiếc MacBook dùng chip ARM và dự kiến sản phẩm này sẽ được trình làng vào năm sau.

Tuy nhiên, một rò rỉ mới đến từ leaker @choco_bit lại cho rằng chiếc MacBook dùng chip ARM này có thể ra mắt sớm hơn dự kiến.

  • Hướng dẫn cách restart Macbook vô cùng đơn giản
  • Apple được cấp bằng sáng chế về một chiếc MacBook có phần bản lề được uốn cong
  • MacBook dựa trên ARM được báo cáo sử dụng bộ xử lý dựa trên Apple A14X

Theo trang iPhonehacks, đáng tiếc là bài đăng trên Twitter của @choco_bit không tiết lộ về khung thời gian cụ thể, nên vẫn chưa rõ chiếc MacBook dùng chip ARM của Apple sẽ được trình làng trong năm nay hay năm sau. Tuy nhiên, một số người cho rằng "Táo khuyết" có thể giới thiệu sản phẩm này tại sự kiện WWDC 2020 diễn ra vào tháng 6 tới đây và sau đó sẽ trình làng nó vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau.

Trước đó, nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo đã từng chia sẻ vào tháng 3 rằng một chiếc MacBook với bộ xử lý ARM tùy chỉnh có thể ra mắt vào cuối năm 2020 hoặc đầu năm 2021.

Chưa hết, một báo cáo của Bloomberg vào cuối tháng 4 cũng từng cho biết Apple sẽ sử dụng chip ARM 12 lõi, sản xuất trên quy trình 5nm cho MacBook. Bộ xử lý này sẽ có 8 nhân hiệu năng cao với tên mã là "Firestorm", trong khi 4 lõi tiết kiệm năng lượng có tên mã là "Icestorm". CPU này dự kiến sẽ được phát triển dựa trên chip A14 – vi xử lý sẽ có mặt trên iPhone 12 ra mắt vào cuối năm nay.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: iPhonehacks

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét