Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2020

Thiết kế mặt trước OnePlus Z được tiết lộ qua miếng dán bảo vệ màn hình

OnePlus vẫn chưa chính thức xác nhận OnePlus Z nhưng CEO của công ty đã gợi ý rằng họ sẽ mở rộng sang các sản phẩm rẻ hơn khác trong nỗ lực tạo ra một hệ sinh thái tốt hơn cho người dùng.

Pete Lau cũng xác nhận rằng các sản phẩm này sẽ được ra mắt tại Ấn Độ đầu tiên. Do đó, nhiều người tin rằng công ty Trung Quốc này sẽ sớm ra mắt smartphone OnePlus Z trong thời gian tới.

  • OnePlus Z sẽ sử dụng chipset Snapdragon 765 của Qualcomm?
  • OnePlus Z sẽ có màn hình đục lỗ ở chính giữa, ra mắt vào tháng 7 tới
  • OnePluz Z xuất hiện hình ảnh thực tế

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất OnePlus-Z Thiết kế mặt trước OnePlus Z được tiết lộ qua miếng dán bảo vệ màn hình

Mới đây, OnePlus Z vừa xuất hiện trong một rò rỉ mới. Theo đó, trang Gizmochina vừa bất ngờ chia sẻ hình ảnh được cho là miếng dán bảo vệ màn hình chiếc di động tầm trung sắp tới của OnePlus. Nhờ đó mà chúng ta có được những thông tin thú vị về thiết kế mặt trước của điện thoại này.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất OnePlus-Z-Exclusive-GizTop Thiết kế mặt trước OnePlus Z được tiết lộ qua miếng dán bảo vệ màn hình

Được biết, OnePlus Z đã xuất hiện trong các rò rỉ trước đó cho thấy thiết kế mặt trước của nó. Rò rỉ mới ngày hôm nay tái khẳng định thiết kế của điện thoại này bao gồm lỗ bấm được đặt ở giữa và màn hình cạnh cong. Màn hình cũng có viền bezel 3 cạnh khá mỏng, trong khi phần "cằm" có kích thước dày hơn đôi chút. Phần loa thoại của OnePlus Z được đặt sát mép viền trên, trong khi nút nguồn và tăng giảm âm lượng nằm ở cạnh phải.

Đó là về tất cả các chi tiết quan trọng chúng ta có thể nhận được từ hình ảnh bị rò rỉ. Còn theo các tin đồn trước đây, OnePlus Z sẽ sử dụng chipset Snapdragon 765 tầm trung và cổng sạc USB-C.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét