Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2020

LG Phoenix 5 giá chỉ hơn 2 triệu đồng rò rỉ những thông tin đầu tiên

Nhờ một báo cáo mới từ leaker nổi tiếng Evan Blass, chúng ta đã có cái nhìn đầu tiên về chiếc smartphone LG Phoenix 5 sắp tới. Dự kiến đây sẽ là một lựa chọn dành cho những khách hàng của nhà mạng AT&T tại Mỹ. Tất nhiên, nó cũng có thể ra mắt với tên gọi khác ở thị trường quốc tế.

Thật không may là Evan Blass không chia sẻ thêm bất kỳ thông số kỹ thuật nào của LG Phoenix 5. Hình ảnh được đăng tải cho thấy sản phẩm sẽ có màn hình với notch kiểu giọt nước và có bộ camera kép xếp nằm ngang mặt sau.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 1-23 LG Phoenix 5 giá chỉ hơn 2 triệu đồng rò rỉ những thông tin đầu tiên

Thiết bị sẽ đóng vai trò là người kế nhiệm của LG Phoenix 4 ra mắt từ năm 2018. LG Phoenix 4 đi kèm với màn hình LCD 5 inch, vi xử lý Snapdragon 425, bộ nhớ RAM 2GB cùng bộ nhớ trong 16GB. Smartphone này được tích hợp camera đơn mặt sau 8MP, máy ảnh selfie 5MP và chạy trên nền tảng Android 7 Nougat.

Chúng ta có thể hy vọng thông số cấu hình của sản phẩm này sẽ tốt hơn. Trong khi giá bán của LG Phoenix 5 dự kiến sẽ ở mức 100 USD (khoảng 2.3 triệu đồng). Tuy nhiên, chưa rõ khi nào máy sẽ lên kệ tại thị trường Mỹ cũng như ở thị trường quốc tế. Chúng ta cùng kiên nhẫn chờ đợi xem nhé.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gsmarena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét