Thứ Bảy, 30 tháng 5, 2020

Chính thức: Sony sẽ ra mắt game PS5 vào ngày 4 tháng 6 tới

Sony mới đây vừa chính thức xác nhận rằng sự kiện PlayStation 5 (PS5) tiếp theo của mình sẽ được tổ chức vào thứ Năm, ngày 4 tháng 6.

Sự kiện này sẽ bắt đầu vào lúc 4 giờ chiều ET (khoảng 3h sáng thứ 6, theo giờ Việt Nam) và Sony đang hứa hẹn sẽ mang đến một cái nhìn tương lai về game trên PlayStation 5. Theo Jim Ryan, chủ tịch và giám đốc điều hành của Sony Interactive Entertainment, sự kiện sắp tới sẽ kéo dài "khoảng hơn 1 giờ" và tại đây bạn sẽ có được những cái nhìn đầu tiên về các tựa game mà bạn sẽ được chơi khi PlayStation 5 ra mắt.

  • PlayStation 5: Tất cả những thông tin được hé lộ tính đến thời điểm hiện tại
  • Sony tiết lộ thiết kế tay cầm DualSense mới cho PlayStation 5
  • Sony có thể bán PlayStation 5 với giá rẻ hơn dự đoán

Theo Theverge, các báo cáo trước đó cũng từng tiết lộ rằng Sony cũng sẽ tổ chức một sự kiện PS5 một ngày trước đó, vào ngày 3 tháng 6 để tập trung chủ yếu vào game. Sony dự kiến ​​sẽ không tiết lộ mọi chi tiết của giao diện điều khiển PS5 tại sự kiện này và các sự kiện tiếp theo được đồn đại sẽ được lên kế hoạch cho những tuần và tháng tới.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Sony-PS5-ra-mat-ngay-4-thang-6-1 Chính thức: Sony sẽ ra mắt game PS5 vào ngày 4 tháng 6 tới

Sony cho đến nay đã tiết lộ thông số kỹ thuật PS5, logo và tay cầm điều khiển không dây mới cho chiếc máy chơi game thế hệ mới của hãng. Tuy nhiên, công ty Nhật Bản này vẫn chưa cho thấy giao diện điều khiển PS5 và không rõ chi tiết này có được tiết lộ tại sự kiện ngày 4 tháng 6 hay không.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Sony-PS5-ra-mat-ngay-4-thang-6-2 Chính thức: Sony sẽ ra mắt game PS5 vào ngày 4 tháng 6 tới

Về cấu hình, PS5 sẽ được trang bị CPU AMD 8 nhân trên kiến trúc Zen 2 với xung nhịp khoảng 3.5 GHz và đi kèm GPU tùy biến kiến trúc RDNA 2 của AMD với xung nhịp 2.23 Ghz với hiệu suất đạt 10.28 teraflops và 36 đơn vị xử lý (compute unit). Chưa hết, một tính năng quan trọng trong chiếc máy chơi game PlayStation 5 mới của Sony là SSD độc quyền và nó cung cấp 825GB dung lượng lưu trữ với hiệu suất 5.5 GB/giây.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: TheVerge

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét