Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2020

Đây là phiên bản màu Xanh Navy mới của iPhone 12 Pro?

Apple dự kiến sẽ ra mắt thế hệ iPhone 2020 của hãng tại một sự kiện diễn ra vào mùa thu năm nay. Theo các tin đồn trước đây, dòng iPhone 12 Pro sắp tới sẽ có tùy chọn màu Xanh Navy mới để thay thế cho Midnight Green của iPhone 11 Pro hiện tại.

Dựa trên tin đồn đó, kênh YouTube ConceptsiPhone vừa tạo ra một bản concept iPhone 12 Pro Navy Blue để cho chúng ta những hình dung ban đầu về tùy chọn màu sắc mới này.

  • Xuất hiện đầy đủ thông tin cấu hình, camera, màn hình lẫn nhà cung cấp của tất cả model iPhone 12
  • Chân dung iPhone 12 qua loạt tin rò rỉ mới nhất: Thiết kế, cấu hình, giá bán và ngày ra mắt
  • Rò rỉ thông tin iPhone 12 Pro: Màn hình 120Hz, cảm biến camera lớn hơn, Face ID được cải tiến, màu xanh mới,…

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Apple-iPhone-12-Pro-Navy-Blue-Concept Đây là phiên bản màu Xanh Navy mới của iPhone 12 Pro?

Theo trang iPhonehacks, có nhiều tin đồn cho rằng Apple có thể thay thế màu Midnight Green của iPhone 11 Pro bằng màu Navy Blue cho dòng iPhone 12 Pro. Một số video của các nguyên mẫu iPhone 12 cho chúng ta thấy thiết bị với tùy chọn màu Navy Blue mới. Tuy nhiên, không số nào trong số chúng cho chúng ta cái nhìn chi tiết về iPhone 12 Pro như video dưới đây.

Như bạn có thể thấy, ngoài màu sắc mới thì YouTuber ConceptsiPhone còn hình dung iPhone 12 Pro sẽ có thiết lập 4 camera sau với các ống kính được sắp xếp trong một cụm hình vuông như iPhone 11 Pro. Cụm máy ảnh này bao gồm cảm biến chính cho góc chụp tiêu chuẩn + cảm biến góc siêu rộng + ống kính zoom tiềm vọng + máy quét LiDAR mới.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Apple-iPhone-12-Pro-Navy-Blue-Concept-2 Đây là phiên bản màu Xanh Navy mới của iPhone 12 Pro?

Các tính năng khác của iPhone 12 Pro, theo video concept này bao gồm chipset Apple A14 mạnh hơn, RAM 6GB, kết nối 5G, chứng nhận IP68 cho khả năng kháng nước và chống bụi, bộ nhớ trong 512GB, Face ID được cải tiến và iOS 14.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Apple-iPhone-12-Pro-Navy-Blue-Concept-3 Đây là  phiên bản màu Xanh Navy mới của iPhone 12 Pro?

Bạn nghĩ sao về việc Apple ra mắt một chiếc iPhone 12 Pro Navy Blue?


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: iPhonehacks

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét