Thứ Tư, 27 tháng 5, 2020

OnePlus lại sắp ra mắt smartphone giá rẻ, sẽ có tên là OnePlus Z?

Trong một thế giới mà smartphone đang có giá lên tới hơn 1000 USD, OnePlus tin rằng vẫn còn chỗ cho smartphone giá rẻ.

Trong một buổi phỏng vấn với trang Fast Company mới đây, CEO của OnePlus là ông Pete Lau đã tiết lộ công ty sẽ sớm tung ra một dòng sản phẩm giá rẻ với thương hiệu OnePlus. Cụ thể, khi được hỏi về việc liệu OnePlus đã từ bỏ dòng smartphone giá rẻ hay chưa, ông Lau cho biết công ty hiện vẫn đang lên kế hoạch cho ra mắt một chiếc smartphone mới có mức giá hợp lý hơn tại thị trường Ấn Độ và sau đó là Mỹ và châu Âu.

  • Chế độ chụp xuyên đồ vật trên OnePlus 8 Pro hoạt động như thế nào?
  • OnePlus 8 Pro lại tiếp tục gặp lỗi màn hình
  • OnePlus sửa lỗi màn hình xanh trên OnePlus 8 Pro với bản cập nhật mới nhất

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất OnePlus-logo-2 OnePlus lại sắp ra mắt smartphone giá rẻ, sẽ có tên là OnePlus Z?

"Điều chúng tôi đang nhìn nhận ở đây là với các dóng sản phẩm hiện tại, sẽ vẫn có một số lượng lớn người dùng mong chờ vào một mức giá phù hợp hơn, cho phép nhiều người dùng khác có thể dễ dàng tiếp cận các sản phẩm của OnePlus. Đây thực sự là một tầm nhìn quan trọng, và chúng tôi đang cân nhắc một cách nghiêm túc về điều đó", CEO Pete Lau trả lời phỏng vấn với Fast Company.

Nếu bạn chưa biết thì OnePlus là một trong số ít thương hiệu smartphone đi theo hướng của Apple , tức là chỉ tập trung vào dòng smartphone cao cấp mà bỏ qua các dòng sản phẩm cấp thấp hơn. Với giá smartphone cao cấp đang ngày một tăng mạnh, chạm ngưỡng 1000 USD và thậm chí còn cao hơn nữa, việc OnePlus cân nhắc tới chuyện cho ra mắt smartphone giá rẻ là hoàn toàn hợp lý bởi thương hiệu OnePlus không thể cạnh tranh được với các tên tuổi lão làng trong phân khúc cao cấp như Samsung hay Apple.

Chiếc smartphone giá rẻ duy nhất và cũng là cuối cùng được OnePlus ra mắt là chiếc OnePlus X (2015) cuối cùng cũng đã bị khai tử vì không được người dùng ủng hộ nhiều. Với các tin đồn mới, rất có thể chiếc smartphone giá rẻ tiếp theo của OnePlus sẽ có tên là OnePlus Z.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất oneplus-x-hands-on-40 OnePlus lại sắp ra mắt smartphone giá rẻ, sẽ có tên là OnePlus Z?

Nếu OnePlus đang thực sự cân nhắc tung ra một chiếc smartphone có giá rẻ, thì đây sẽ là một nước đi khôn ngoan và đúng đắn để hãng có thể cứu vãn được doanh số bán hàng bởi không phải ai cũng đủ điều kiện kinh tế để bỏ ra tới 1000 USD sở hữu chiếc OnePlus 8/8 Pro.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: androidauthority

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét