Thứ Năm, 28 tháng 5, 2020

Tin đồn: Vsmart Sắp ra mắt vòng đeo tay thông minh vBand, giá rẻ bằng 1/10 đối thủ?

Mặc dù mới chỉ là tin đồn, thế nhưng nhiều fan công nghệ cho rằng Vsmart đang có những bước đi mới trong việc chiếm lĩnh thị trường công nghệ tại Việt Nam.

Mới đây trên trang fanpage Vsmart Fans Community, một hình ảnh rò rỉ của chiếc vòng đeo tay thông minh thương hiệu Vsmart có tên vBand đã được đăng tải, cho thấy dường như Vsmart đang nghiên cứu và phát triển một mẫu vòng đeo tay thông minh giá rẻ nhằm cạnh tranh với các đối thủ trên thị trường, đặc biệt là dòng Xiaomi Mi Band hiện đang cực kỳ phổ biến tại Việt Nam.

  • So sánh Bphone B86 và Vsmart Active 3: Đâu mới là sự lựa chọn tối ưu?
  • So sánh nhanh Bphone B86s và Vsmart Live: gấp đôi giá liệu có tốt hơn?
  • Vinsmart hợp tác cùng nhà thiết kế xe nổi tiếng, sắp ra mắt smartphone hoàn toàn mới

Cũng theo fanpage này, vòng đeo tay vBand sẽ có mức giá siêu rẻ, chỉ bằng khoảng 1/10 so với các đối thủ hiện nay. Điều này càng cho người dùng công nghệ Việt hy vọng về một sản phẩm tốt nhưng giá thành hợp lý với người Việt.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất vband_1200x1200-800-resize Tin đồn: Vsmart Sắp ra mắt vòng đeo tay thông minh vBand, giá rẻ bằng 1/10 đối thủ?

Ở hình ảnh minh họa được đăng tải, chúng ta có thể thấy vòng đeo tay vBand sẽ có thiết kế khá đơn giản, với một màn hình màu ở mặt trước. Thiết bị tích hợp các tính năng theo dõi sức khỏe như đo nhịp tim,… Biểu tượng ứng dụng trên mặt màn hình tiết lộ vBand cũng hỗ trợ nhận thông báo cuộc gọi và tin nhắn.

Hiện tại, Vsmart chưa xác nhận bất cứ thông tin nào về chiếc vòng đeo tay vBand này. Ngày ra mắt cũng như giá bán cũng chưa được tiết lộ. Tuy nhiên người dùng Việt Nam có thể mong chờ vào một sản phẩm giá rẻ chất lượng tốt bởi đây là điều mà Vsmart hiện đang làm rất tốt.

Tham khảo các mẫu smartphone Vsmart hiện đang được bán ra chính hãng tại CellphoneS với mức giá siêu hấp dẫn.

Mua smartphone Vsmart giá tốt!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Facebook

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét