Thứ Ba, 26 tháng 5, 2020

Xiaomi Mi Band 5 lộ loạt tính năng “hot” trước khi ra mắt

Một rò rỉ mới đây vừa tiết lộ cho chúng ta những tính năng thú vị mà Xiaomi Mi Band 5 sắp ra mắt sẽ sở hữu. Theo các tin đồn trước đây, phiên bản kế nhiệm của Mi Band 4 sẽ được trình làng vào cuối năm nay và nó sẽ được Huami và Xiaomi hợp tác phát triển.

Theo trang Gizmochina, các hình ảnh rò rỉ ngày hôm nay cho thấy Xiaomi Mi Band 5 sẽ được bổ sung thêm một số tính năng cho trình theo dõi hoạt động. Ngoài ra, chiếc vòng đeo tay thế hệ mới của Xiaomi còn được báo cáo hỗ trợ điều khiển camera trên smartphone được kết nối như chụp ảnh hay quay video.

  • Xiaomi Mi Band 5 lộ ảnh thực tế cho thấy thiết kế bộ sạc hoàn toàn mới
  • Giá rất rẻ nhưng Xiaomi Mi Band 5 sẽ đi kèm tính năng đo nồng độ oxy trong máu, Amazon Alexa và hơn thế
  • Dấu hiệu cho thấy Xiaomi Mi Band 5 và Mi Band 4C giá "siêu" rẻ sắp sửa trình làng

Hình ảnh bị rò rỉ cũng mô tả các chế độ theo dõi hoạt động khác nhau như chạy, đạp xe, nhảy, bơi,… Hơn nữa, một số chế độ mới cũng sẽ được tích hợp trên chiếc Mi Band 5, bao gồm yoga hay đạp xe trong nhà . Nói cách khác, tổng cộng 11 chế độ theo dõi hoạt động khác nhau sẽ có sẵn trên chiếc vòng đeo tay thông minh thế hệ mới của Xiaomi. Rò rỉ cũng cho thấy kích thước của Mi Band 5 sẽ tăng lên 1.2 inch từ 0.95 inch của thế hệ trước.

Cuối cùng, các bức ảnh còn hiển thị các mặt đồng hồ analog mới và một nút duy nhất được tích hợp trong màn hình. Các thông số kỹ thuật khác của Mi Band 5 bị rò rỉ bao gồm hỗ trợ kết nối NFC, trợ lý ảo Amazon Alexa và dự kiến chiếc smartband này cũng sẽ được bán trên thị trường toàn cầu. Đáng tiếc là hiện tại, thông tin giá bán và ngày ra mắt của Xiaomi Mi Band 5 vẫn chưa được tiết lộ.

CHI TIẾT GIÁ XIAOMI MI BAND 5!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét