Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2020

Galaxy A11 – Lựa chọn “đáng đồng tiền” mùa Back to school với cam xịn, pin trâu, sạc nhanh thần tốc

Chọn smartphone nào vừa có giá tốt nhưng đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng là điều mà những bạn học sinh, sinh viên luôn băn khoăn. Và trong tầm giá 4 triệu đồng người dùng đã có Galaxy A11, smartphone hội tụ đủ những điều gì người dùng cần để đáp ứng nhu cầu trải nghiệm ổn định, dài lâu.

Có khá nhiều sự lựa chọn trong tầm giá 4 triệu đồng, tuy vậy việc lựa chọn một smartphone đến từ một thương hiệu lớn như Samsung sẽ mang đến "sự an toàn" và tin tưởng hơn so với những thương hiệu di động lạ đang có mặt trên thị trường.

  • Đánh giá Galaxy A11: Màn hình lớn, 3 camera đa dụng, pin "khỏe" kèm sạc nhanh rất tiện lợi
  • Mở hộp và trải nghiệm nhanh Galaxy A11: Smartphone phổ thông mà có màn hình Infinity-O, camera góc siêu rộng và sạc nhanh
  • Samsung Galaxy A11 ra mắt tại Việt Nam: Camera góc rộng 115 độ, có sạc nhanh, giá dưới 4 triệu

Trải nghiệm sử dụng dài lâu với viên pin khủng 4,000mAh

Sử dụng điện thoại để giữ liên lạc, trao đổi bài tập hoặc các công việc cơ bản là điều mà bất cứ bạn học sinh, sinh viên nào cũng phải thực hiện mỗi ngày. Đặc biệt, ở giai đoạn này khi mà một người phải cài đặt và sử dụng rất nhiều ứng dụng nhắn tin, từ Zalo, Facebook Messenger, Viber,… thì việc "ngốn pin" bởi việc chạy ngầm nhiều ứng dụng là điều không thể tránh khỏi.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-A11-xanh-5 Galaxy A11 - Lựa chọn

Cũng bởi vì lý do này mà một mẫu smartphone có dung lượng pin lớn sẽ là lợi thế, ghi điểm trong mắt người dùng.

Trong khoảng 1 tiếng lướt web, người dùng chỉ mất khoảng 9%, xem video 60 phút tiêu hao 10% và cùng thời gian đó nếu chơi game (Liên Quân) sẽ tiêu hao khoảng 13% pin. Những con số này có thấy, mình độ "trâu" của thỏi pin 4,000mAh trên Galaxy A11. Nhờ vậy mà trải nghiệm người dùng sẽ luôn diễn ra xuyên suốt, không bị gián đoạn.

Đặc biệt hơn nữa, máy có hỗ trợ sạc nhanh 15W, đối với những sản phẩm có thỏi pin lớn thì công nghệ sạc nhanh là cực kỳ cần thiết.

Màn hình kích thước lớn, hiển thị nội dung tài liệu dễ dàng

Galaxy A11 sở hữu màn hình kích thước lớn lên đến 6.4 inch, thiết kế Infinity-O giúp tối ưu rất nhiều không gian hiển thị. Thiết bị màn hình lớn không đơn thuần chỉ hỗ trợ người dùng về mặt giải trí như chơi game hay xem video. Mà màn hình lớn còn giúp người dùng duyệt văn bản, nội dung hoặc tài liệu học tập dễ dàng hơn.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-A11-xanh-2-5 Galaxy A11 - Lựa chọn

Lợi thế màn hình lớn sẽ đảm bảo cho quá trình xử lý công việc, bài tập trực tuyến được thuận lợi hơn rất nhiều. Và khi cần giải trí, xả stress thì màn hình lớn sẽ trở thành không gian giải trí cực kỳ tuyệt vời.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-A11-xanh-3 Galaxy A11 - Lựa chọn

Nhược điểm nhỏ của Galaxy A11 chính là độ phân giải dừng ở mức 720 x 1560 pixel, tất nhiên với cái giá của Galaxy A11 thì người dùng sẽ phải chấp nhận một số "nhược điểm" để có được trải nghiệm tổng thể tốt nhất.

Camera đa năng

Galaxy A11 có hệ thống camera khá đầy đủ gồm:

  • 13MP, f/1.8, 28mm (wide), 
  • 5MP, f/2.2 (ultrawide)
  • 2MP, f/2.4, (depth)

Hệ thống camera này đáp ứng đủ mọi "tiêu cự" cần có để thực hiện nhiếp ảnh di động, từ góc tiêu chuẩn, góc siêu rộng và camera đo chiều sâu. 

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-A11-xanh-4 Galaxy A11 - Lựa chọn

Sự đa dạng của camera sẽ giúp người dùng thuận lợi hơn trong việc xử lý các vấn đề "éo le". Cảm biến camera 13MP nhưng có độ mở khẩu lớn lên đến F/1.8, ưu điểm này sẽ giúp máy chụp ảnh tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng. 

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 20200529_151656-scaled Galaxy A11 - Lựa chọn

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 20200529_152320-scaled Galaxy A11 - Lựa chọn

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 20200529_152323-scaled Galaxy A11 - Lựa chọn

Chất lượng ảnh chụp của Galaxy A11 ở mức tốt, nếu người dùng là học sinh, sinh viên và phải thường xuyên chụp ảnh bài giảng trên bảng để xem lại thì Galaxy A11 là lựa chọn rất phù hợp.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-A11-1-6 Galaxy A11 - Lựa chọn

Không chỉ sở hữu hệ thống camera chính linh hoạt, mà camera selfie của Galaxy A11 cũng cho người dùng 2 lựa chọn góc rộng và góc tiêu chuẩn, do đó chúng ta có thể lựa chọn selfie nhóm nhiều người thoải mái hơn. Dù chỉ có thông số 8MP nhưng cũng đừng quá lo lắng về vấn đề này, nếu điều kiện chụp ảnh vẫn đáp ứng đủ sáng thì chất lượng ảnh sẽ rất tốt.

Cấu hình ổn định với vi xử lý Snapdragon 

Đối với sinh viên học sinh, khi lựa chọn smartphone tầm giá 3 đến 4 triệu đồng thì tính ổn định của hệ thống là điều rất được quan tâm. Chắc hẳn không người dùng nào muốn thiết bị của mình trở nên chậm chạp hay phải hồi kém sau 1 thời gian sử dụng. 

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-A11-xanh-2-3 Galaxy A11 - Lựa chọn

Snapdragon 450 trên Galaxy A11 dù không phải là vi xử lý quá nhanh và mạnh mẽ, tuy nhiên cái tên "Snapdragon" là yếu tố bảo chứng cho tính ổn định trong suốt quá trình sử dụng. Từ nhân xử lý cho đến GPU Adreno thì Snapdragon luôn có một mức độ tối ưu nhất định với thiết bị Android, điều mà những dòng chip đến từ MediaTek cùng cấp vẫn chưa thể có được.

Cũng cần phải nhắc lại rằng, ổn định không có nghĩa rằng con chip đó "mạnh mẽ", Snapdragon 450 có hiệu năng vừa đủ cho mọi trải nghiệm tổng hợp như xử lý công việc, đọc file văn bản, chơi game online ở thiết lập đồ họa nhẹ,.. 

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất galaxy-a11-2-3-1 Galaxy A11 - Lựa chọn

Dung lượng RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB đặc biệt người dùng có thể mở rộng bằng khe cắm thẻ nhớ ngoài lên đến 512GB, cho phép lưu trữ tài liệu học tập, video, ảnh,… được thoải mái hơn, không cần lo lắng về vấn đề bộ nhớ.

Tạm kết

Tầm giá trên 3 triệu, nếu bạn là học sinh hay sinh viên, người có thu nhập thấp, thì việc lựa chọn một sản phẩm mạnh về pin cũng như có màn hình hiển thị lớn để hỗ trợ liên lạc và học tập như Galaxy A11 là khá hợp lý.

Tính ổn định của sản phẩm được bảo chứng bởi con chip đến từ Qualcomm, và vì thế về lâu dài người dùng ít lo lắng hơn đến khả năng hoạt động của sản phẩm.

Dù vậy, thiết kế máy vẫn chưa phải là một ưu điểm, nó không gây được ấn tượng mạnh với đại đa số người dùng, bù lại thì cảm giác cầm nắm vẫn khá ổn.

Hiện tại, sản phẩm này đang có giá khoảng 3.5 triệu đồng tại CellphoneS, chi tiết về giá bán vui lòng truy cập theo đường link bên dưới để cập nhật và mua hàng.

MUA NGAY GALAXY A11 GIÁ TỐT


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét