Thứ Bảy, 30 tháng 5, 2020

Honor Play4 Pro lộ ảnh thực tế cho thấy cảm biến giống máy quét LiDAR trên iPad Pro 2020

Dự kiến, Honor sẽ chính thức trình làng dòng sản phẩm Honor Play4 mới của hãng tại một sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 3 tháng 6 tới đây. Chính vì vậy mà thời gian qua, chúng ta đã liên tục được nhìn thấy các thông tin về điện thoại này xuất hiện trên các trang mạng.

Hôm nay, một nguồn tin đến từ Trung Quốc vừa tiếp tục chia sẻ những hình ảnh thực tế được cho là của model Honor Play4 Pro. Nhờ đó, mà chúng ta có được thêm nhiều chi tiết thú vị về cụm camera sau của điện thoại này.

  • Honor Play4 series được xác nhận ra mắt ngày 3/6

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất honor-play-4-pro-rear-camera Honor Play4 Pro lộ ảnh thực tế cho thấy cảm biến giống máy quét LiDAR trên iPad Pro 2020

Theo trang Gizmochina, hình ảnh rò rỉ mới nhất cho thấy Honor Play4 Pro chỉ có thiết lập camera kép ở phía sau. Các máy ảnh và đèn flash LED được đặt trong một mô-đun hình chữ nhật nằm ở góc trên cùng bên trái. Điều thú vị là chúng ta còn thấy một cảm biến thứ 3 nằm bên cạnh và nó trông giống máy quét LiDAR mới mà Apple vừa trang bị cho dòng sản phẩm iPad Pro 2020.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất honor-play-4-pro-rear-camera-2 Honor Play4 Pro lộ ảnh thực tế cho thấy cảm biến giống máy quét LiDAR trên iPad Pro 2020

Được biết, LiDAR (Light Detection and Ranging) là máy quét 3D thu nhỏ, hoạt động với nguyên lý tương tự camera ToF nhưng có độ chính xác cao hơn. Cảm biến phát ra chùm tia laser công suất thấp tới môi trường, rồi tiếp nhận ánh sáng phản chiếu ngược lại phần cứng để xử lý. Từ dữ liệu như thời gian quay lại của laser, hệ thống sẽ xây dựng bản đồ ba chiều mô phỏng không gian, đồ vật và con người.

Hiện vẫn chưa rõ ứng dụng của cảm biến này trên chiếc Honor Play4 Pro sắp tới là gì nhưng nhiều dự đoán cho rằng nó sẽ cung cấp năng lượng cho ánh xạ 3D được sử dụng trong các ứng dụng thực tế Augmented (AR).

Bạn nghĩ sao về việc Honor Play4 Pro có cảm biến giống máy quét LiDAR?


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét