Thứ Năm, 28 tháng 5, 2020

Samsung bắt đầu sản xuất hàng loạt Galaxy Fold 2, có khả năng ra mắt vào tháng 8

Một báo cáo mới đến từ Hàn Quốc vừa tiết lộ rằng Samsung đã bắt đầu sản xuất hàng loạt chiếc smartphone màn hình gập tiếp theo của hãng, dự kiến có tên gọi là Galaxy Fold 2.

Động thái này của công ty Hàn Quốc khiến nhiều người tin rằng mẫu máy kế nhiệm của Galaxy Fold 2 sẽ được trình làng vào tháng 8 tới đây cùng dòng sản phẩm Galaxy Note 20 như một số tin đồn trước đó cho biết.

  • Sáng chế mới tiết lộ Galaxy Fold 2 sẽ có chống nước, màn hình phụ chỉ để hiện thông báo
  • Rò rỉ thông số màn hình Note 20 series: Sẽ không có phiên bản Ultra?
  • Hé lộ các phiên bản màu sắc của smartphone màn hình gập Galaxy Fold 2

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất galaxy-fold-2-san-xuat-hang-loat-1 Samsung bắt đầu sản xuất hàng loạt Galaxy Fold 2, có khả năng ra mắt vào tháng 8

Theo Sammobiles, nguồn tin ngày hôm nay cho biết đơn đặt hàng sản xuất của Samsung đã được đưa ra trong vài ngày qua và bao gồm công nghệ Ultra Thin Glass (UTG). Điều này cho thấy chiếc Galaxy Fold 2 sẽ được trang bị công nghệ màn hình tương tự chiếc Galaxy Z Flip ra mắt vào đầu năm nay.

Ngoài ra, khi công nghệ smartphone màn hình gập hoàn thiện hơn thì giá của các sản phẩm này sẽ bắt đầu giảm, mặc dù Galaxy Fold 2 được báo cáo là không rẻ hơn nhiều so với người tiền nhiệm của nó. Cụ thể, các báo cáo trước đây cho rằng chiếc smartphone màn hình gập tiếp theo của Samsung dự kiến sẽ được bán với giá 1,880 USD, tức chỉ rẻ hơn 100 USD so với Galaxy Fold ban đầu.

Các tin đồn trước đây còn cho biết chiếc smartphone màn hình gập tiếp theo của Samsung sẽ đi kèm với số model SM-F916 và có thêm phiên bản bộ nhớ trong 256GB. Ngoài ra, Galaxy Fold 2 dự kiến sẽ có màn hình gập kích thước 7.7 inch và kích thước màn hình phụ bên ngoài lớn hơn nhiều so với thế hệ trước. Cũng có một số tin đồn cho rằng điện thoại này sẽ hỗ trợ tần số quét lên tới 120Hz và bút S-Pen nhưng các thông tin này hiện vẫn chưa được Samsung xác nhận.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Sammobile

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét