Thứ Bảy, 30 tháng 5, 2020

Tin đồn: Samsung sắp ra mắt smartphone có pin tháo rời

Từng là một thiết kế phổ biến trên các mẫu smartphone ngày xưa, thế nhưng các nhà sản xuất đã quyết định loại bỏ kiểu thiết kế có thể tháo pin rời, thay bằng thiết kế nguyên khối.

Tuy nhiên, có vẻ như Samsung sẽ là một trong những nhà sản xuất đầu tiên trong năm 2020 đem kiểu thiết kế smartphone có pin tháo rời quay trở lại, ít nhất là trên một số dòng sản phẩm giá rẻ sắp ra mắt.

  • Galaxy Fold: Kẻ thay thế xứng đáng cho dòng Galaxy Note?
  • Doanh số Galaxy S20 thấp hơn tới 32.6% so với Galaxy S10
  • Sáng chế mới tiết lộ Galaxy Fold 2 sẽ có chống nước, màn hình phụ chỉ để hiện thông báo

Theo một số báo cáo gần đây, Samsung sẽ chuẩn bị cho ra mắt một chiếc máy thuộc phân khúc giá rẻ mới. Hình ảnh viên pin rò rỉ của chiếc smartphone này cũng được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy thiết kế khác biệt với các loại pin "dính liền" với máy hiện nay. Viên pin này trông giống với các viên pin ngày xưa được trang bị trên smartphone, có dung lượng 3000mAh và có tên mã SM-A013F mà nhiều khả năng là viên pin của chiếc Galaxy A01e.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất photo-1-1590741824271792046084 Tin đồn: Samsung sắp ra mắt smartphone có pin tháo rời

Cho những ai chưa biết, việc có thể dễ dàng tháo pin của điện thoại và thay thế bằng một viên pin mới đem tới rất nhiều lợi ích cho người dùng, đặc biệt đối với những ai sử dụng smartphone với cường độ cao và một viên pin đối với họ là không đủ. Thế nhưng giờ đây, lợi ích này đã bị đánh đổi để người dùng có thể có được một thiết kế mỏng nhẹ và nguyên khối trên smartphone.

Tất nhiên, cho dù có mang thiết kế smartphone tháo được pin quay trở lại thì Samsung cũng sẽ vẫn chỉ giới hạn nó ở các dòng sản phẩm giá rẻ hoặc tầm trung, bởi các dòng này người dùng không quan trọng về thiết kế. Còn với các dòng cao cấp hơn, thiết kế mỏng gọn nhẹ sẽ vẫn được ưu tiên hàng đầu.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét