Thứ Bảy, 30 tháng 5, 2020

Đây chính là Pixel 4a XL: Màn hình đục lỗ, camera kép vuông, chưa ra mắt đã bị khai tử?

Với camera kép và kích thước nhỏ gọn, Pixel 4a XL thực sự là một thiết bị hấp dẫn. Tuy nhiên, Google đã quyết định "khai tử" nó ngay cả khi chưa ra mắt.

Tính đến thời điểm hiện tại, tất cả các tin đồn đều cho rằng Google sẽ chỉ ra mắt Pixel 4a với một tùy chọn kích thước duy nhất. Mặc dù vậy, một số bằng chứng lại cho thấy ban đầu, công ty cũng có ý định tung ra model XL với kích thước lớn hơn.

Sforum - Trang thông tin công nghệ  mới nhất pixel-4a-xl-leak-1-960x660 Đây chính là Pixel 4a XL: Màn hình đục lỗ, camera kép vuông, chưa ra mắt đã bị khai tử?

Mới đây, chuyên gia rò rỉ @xleaks7 và trang tin Pigtou vừa chia sẻ một bộ ảnh render của Pixel 4a XL, qua đó cho chúng ta thấy cái nhìn tổng quá về chiếc điện thoại "chưa ra mắt đã bị khai tử" của Google. Về cơ bản, nó chỉ là một chiếc Pixel 4a với kích thước lơn hơn, mặc dù được bổ sung thêm camera kép ở mặt lưng.

Pigtou cho biết Pixel 4a XL có kích thước kích thước vật lý là 154.3 x 73.9 x 8.2mm, lớn hơn một chút so với Pixel 3a (kích thước 151.3 x 70.1 x 8.2mm). Rõ ràng, Pixel 4a XL có kích thước vật lý không khác biệt quá nhiều so với Pixel 3a, tuy nhiên màn hình của nó vẫn lớn hơn đáng kể nhờ thiết kế tràn cạnh.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất pixel-4a-xl-leak-2-960x722 Đây chính là Pixel 4a XL: Màn hình đục lỗ, camera kép vuông, chưa ra mắt đã bị khai tử?

Ở mặt sau, chúng ta sẽ có hệ thống camera kép đặt trong mô-đun hình vuông. Đây là sự khác biệt lớn nhất giữa biến thể Pixel 4a nhỏ hơn và các mẫu smartphone tầm trung trước đó của Google. Ngoài các chi tiết nói trên, Pixel 4a XL hầu như giống hệt với 4a tiêu chuẩn.

Camera selfie của máy được đặt ở góc phía trên bên trái mặt trước, trong khi cảm biến vân tay nằm ở chính giữa mặt lưng và ở bên dưới cụm camera vuông. Ngoài ra, chúng ta cũng có loa ngoài và cổng USB-C ở cạnh dưới, phím nguồn và phím tăng giảm âm lượng ở cạnh phải.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất pixel-4a-xl-leak-3-960x808 Đây chính là Pixel 4a XL: Màn hình đục lỗ, camera kép vuông, chưa ra mắt đã bị khai tử?

Với camera kép và kích thước nhỏ gọn, so với thế hệ tiền nhiệm, Pixel 4a XL thực sự là một thiết bị hấp dẫn. Tuy nhiên, Google đã quyết định "khai tử" nó ngay cả khi chưa ra mắt, vì lo ngại ảnh hưởng đến doanh số bán hàng của Pixel 4 và Pixel 4 XL.

Theo dự đoán, Google có thể sẽ ra mắt Pixel 4a trong một sự kiện được livestream để giới thiệu Android 11 Beta vào ngày 3/6 sắp tới.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Android Police

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét